☪25. Trời ơi chồng ơi, hai chúng ta có hơi mờ ám quá rồi(2)

2.8K 503 38
                                    

Lộ Đình Châu trả lời 'ok' rồi nói mình vẫn chưa tham gia, Ninh Lạc liền mời anh vào nhóm.

【 Lửa Bốc Đũng Quần: Nhưng cậu phải cho tôi số WeChat trước, tôi kết bạn rồi mới kéo vào nhóm được. 】

Lộ Đình Châu đưa tài khoản dùng sim khác đăng ký cho cậu, sau đó chấp nhận lời mời kết bạn, nói với người bạn mới có avatar là nhân vật anime manga một câu rồi đi tắm.

Ninh Lạc tự tay đổi biệt danh "L" thành "Lu Lu".

【 Otaku Lạc Mập: Sao cậu không đổi tên và avatar. 】

【 Otaku Lạc Mập: Xong rồi, tôi kéo cậu vào nhóm rồi đấy. 】

Khi Lộ Đình Châu từ phòng tắm ra thì nhận được hai tin nhắn này, anh lau qua tóc, đặt khăn xuống rồi vào nhóm chat.

【 Đạp Mạnh Chân Lành Của Người Thọt: Đã có người mới vào, hãy gửi lại phúc lợi nhóm của chúng ta nào! 】

Phúc lợi nhóm?

Lộ Đình Châu tò mò nhấp vào file nén, tải xuống giải nén, hiện ra đầy rẫy các file hình ảnh và video.

Mở ra toàn là ảnh chụp cơ bụng từ các góc độ khác nhau.

Khuôn mặt thì quen khỏi phải bàn.

Là anh chứ ai.

Lộ Đình Châu: "..."

Ngón tay anh lơ lửng trên nút báo cáo nhóm, suy nghĩ nên chọn nội dung khiêu dâm hay tấn công cá nhân.

Bỗng một tin nhắn gửi tới tiếp.

【 Otaku Lạc Mập: Ngủ đây, già rồi, không còn thời kỳ oanh liệt đấu tay đôi với Diêm Vương nữa. 】

Không đợi bên kia trả lời, Ninh Lạc ngáp một cái chui vào chăn, kéo chăn lên cao rồi ngủ thiếp đi.

……

Dù đã bắt đầu điều chỉnh thói quen sinh hoạt từ sớm nhưng vẫn không tài nào chấp nhận việc dậy lúc 6 giờ sáng để đi thử vai.

Còn là giữa mùa đông lạnh giá!

Làm sao có thể rời khỏi chiếc chăn ấm áp chứ.

Để không làm ảnh hưởng công việc, Ninh Lạc nhờ mẹ Ninh đánh thức mình từ tối hôm trước. Mẹ Ninh cười bảo được, Ninh Lạc mới yên tâm đi ngủ.

Sáng 6 giờ, cậu mở mắt ra trong tiếng kèn Xô Na vang dội cao vút.

Tôi là ai? Tôi đang ở đâu? Đang làm gì đây?

Cậu nhìn về phía phát ra âm thanh, là chiếc điện thoại mà mẹ Ninh nhất quyết đặt ở đầu giường tối qua, lúc này vẫn đang vui vẻ thổi kèn Xô Na, quyết tâm đưa tiễn Ninh Lạc.

Cậu tắt báo thức, cầm điện thoại ngồi trên giường, dần lấy lại ý thức: "..."

Ninh Lạc lộp cộp chạy xuống lầu tìm mẹ Ninh, bà đang tập yoga.

"Mẹ à, mẹ đặt báo thức con sợ chết khiếp!"

Mẹ Ninh đổi tư thế, tranh thủ liếc Ninh Lạc một cái: "Hiệu quả tuyệt vời mà, mới kêu một tiếng đã dậy rồi."

"... Con suýt lên cơn đau tim" Ninh Lạc ôm ngực, cảm nhận được áp lực nặng nề quá tải của cuộc sống, không hiểu nổi, "Sao lại lấy kèn Xô Na làm chuông báo thức của con vậy?"

[ĐM/HÀI] Toàn Showbiz Nghe Tôi Nổi ĐiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ