☪22. Trước khi ngủ tha thứ cho tất cả, tỉnh dậy làm gỏi cả thế giới!

2.8K 396 27
                                    

【???????】

【 Hahahahahahahahahaha (Lược bớt một trăm chữ). 】

【 Quỷ thần ơi, Ninh Lạc, cậu ta khùng đến nỗi làm tôi sợ đấy. 】

【 Mọi người trong đoàn làm phim đều đã xem rồi à?? 】

【 Con lạy bố. 】

【 Để tôi xem đồng nghiệp của tôi đang làm gì nào

Xem xong: 6 】

Thẩm Văn Dục khẽ ho một tiếng, cố gắng nhắc nhở hai người trong phòng.

Hắn không dám nhìn vào phần bình luận nữa.

Chẳng ai để ý đến hắn cả.

Ninh Lạc không ngờ rằng Vương Lâm lại tiếp lời, hai mắt sáng lên, thăm dò: "Mười năm sinh tử lưỡng mang mang."

Vương Lâm cười khẽ: "Năm năm sinh tử nhất mang mang."

Ninh Lạc vỗ xuống ghế sofa, ngồi thẳng người: "Một tấc thời gian một tấc vàng!"

Vương Lâm: "Ba tấc thời gian một tấc giàu có."

"Lợi hại!" Ninh Lạc vỗ tay kiểu hải cẩu, ánh mắt tràn ngập ngưỡng mộ, "Không ngờ anh tài hoa thế, chúng ta đúng là tri kỷ mà."

Vương Lâm tét đầu cậu: "Lợi hại cái đầu cậu! Tôi biến thành thế này đều do cậu mà ra!"

"Khụ khụ!" Thẩm Văn Dục ho lớn đến nỗi mặt đỏ bừng.

Ninh Lạc đang định dựa theo cái tét đầu của Vương Lâm mà ngã xuống ăn vạ thì đối mắt với hắn.

Thời gian như bị làm chậm lại vô số lần, Thẩm Văn Dục nhìn rõ đôi mắt kia dần trợn tròn, lần lượt thoáng qua vẻ mơ hồ, sửng sốt, không dám tin, cuối cùng dừng lại ở vẻ kinh hoàng.

Máu trong người Ninh Lạc như chảy ngược dòng.

Phản ứng đầu tiên là vung chân đá văng giày.

Chiếc giày vẽ một đường cong hoàn hảo trên không trung.

"Bộp".

Đập trúng cằm Vương Lâm.

Vương Lâm: "..."

"Đạo diễn Vương!"

Ninh Lạc lăn lộn chạy tới bịt cằm anh ta hét lớn: "Đạo diễn Vương! Anh ăn thì ăn, sao lại ném nghịch thế? Xem này, đập trúng cằm rồi!"

Tiếng nghiến răng ken két của Vương Lâm truyền rõ ràng đến tai khán giả trong phòng phát sóng trực tiếp.

【 Hahahahahahahaha tôi không chịu nổi nữa mọi người ơi, cười chết mất hahahahahahahahahaha. 】

【 Ninh Lạc tưởng chúng ta không thấy gì hả hahahaha cứu tôi với sao lại buồn cười thế này! 】

【 Làm ông cười thành chế độ rung điện thoại luôn hahahaha. 】

【 Cười bắn ra bong bóng nước mũi mang theo tôi thoát khỏi lực hút trái đất với cậu có ích lợi gì chứ! 】

[ĐM/HÀI] Toàn Showbiz Nghe Tôi Nổi ĐiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ