☪20. Mỹ nam cao quý nên xứng với đám hạ lưu chúng ta

2.9K 346 37
                                    

Ninh Lạc đã nảy ra ý định đổi khách sạn.

【 Không được, lát nữa sẽ nói với đạo diễn Vương đổi khách sạn khác, hai ngày nữa chuyển hết ra ngoài. 】

【 Chỉ cần nghĩ đến việc Cận Dung sau khi hắc hóa sẽ giam cầm và đánh đập người trong phòng tối, tôi đã lo lắng cho sự an toàn của mình rồi, loại chó điên này nhỡ đâu đột nhiên cắn người một phát thì sao? 】

Nghe xong, Vương Lâm sợ hãi tập hợp khẩn cấp toàn bộ đoàn làm phim, dặn họ không được gây sự với đoàn làm phim bên cạnh nếu không cần thiết, đặc biệt là với đạo diễn Cận Dung.

Ninh Lạc gật đầu như gà mổ thóc: "Chúng ta cũng đổi khách sạn đi."

【 Hữu bằng tự viễn phương lai, tuy viên tất tru! 】*

Vương Lâm: "Đúng vậy, hai ngày nữa sẽ chuyển, quản lý ekip nhanh chóng sắp xếp."

Giải quyết xong việc lớn trong lòng, hai người cùng thở phào nhẹ nhõm.

Ánh mắt Vương Lâm rơi xuống người Ninh Lạc, gửi lời thăm hỏi ân cần: "Sụt bao nhiêu ký rồi?"

Ninh Lạc: "..."

Lần cuối cùng lên cân, sụt 5 ký.

Vương Lâm hài lòng: "Khá lắm, tiếp tục giữ vững."

Ninh Lạc gần như kiệt quệ: "Đạo diễn Vương, anh có biết hôm qua em đã ăn gì không?"

"Ăn gì?"

Ninh Lạc giơ một tay lên đếm: "Em đã ăn một miếng thịt bò, hai quả trứng gà, hết. Sau đó diễn một ngày. Cơ thể em còn tưởng em sắp tèo luôn cơ."

Ngoài việc chỉ nạp vào đủ thức ăn để duy trì sự sống thì chỉ còn cách cắt cụt chân tay mới giảm cân nhanh được.

Vương Lâm vỗ vỗ cậu: "Giảm cân chỉ là chuyện nhỏ, cậu có thể làm được. Diễn viên đều là người được chọn lọc trong trăm người, cậu đừng để thua ngay từ vạch xuất phát."

Ninh Lạc yếu ớt đẩy anh ta ra: "Thế thà em thua ngay từ vạch xuất phát còn hơn là thua ở vạch đích."

Vương Lâm: ?

Ninh Lạc: "Đỡ tốn công chạy."

Vương Lâm khích lệ: "Vẫn nên chạy đi, có lợi cho việc giảm cân đấy."

"..."

Người nhỏ bé trong lòng Ninh Lạc đã vo anh ta lại đá bay ba cây số rồi.

Sau khi than vãn với Vương Lâm (mặc dù không nhận được xíu đồng cảm nào), Ninh Lạc tiếp tục co ro trong góc mọc nấm, tìm một cành cây vẽ vẽ trên mặt đất, cố gắng thôi miên bản thân rằng mình hoàn toàn không đói.

Nhưng lòng oán giận có thể nuôi sống mười Tà Kiếm Tiên* rồi.

Đúng lúc này, Hứa Linh gọi điện cho cậu.

"Chuyện tạp chí của cậu và Lộ Đình Châu trên mạng vẫn đang cãi nhau, tôi sợ Lộ Đình Châu tức giận nghĩ rằng chúng ta muốn lợi dụng mình để tăng độ hot nên đã gọi điện cho quản lý của anh ta để dò la, đối phương khá độ lượng nói không sao, còn giúp đỡ chúng ta."

[ĐM/HÀI] Toàn Showbiz Nghe Tôi Nổi ĐiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ