Tư Thần bị người đàn ông mặc vest dọa sợ, nuốt nước bọt: "Không phải, anh đang đùa gì vậy?"
Người đàn ông mặc vest bình tĩnh nói: "Tôi không đùa."
Nhưng mà, hắn ta đâu có tiền!
Khoản đầu tư lớn nhất trên người hắn ta chính là mấy lớp mỡ này, có chút tiền là đều ăn hết rồi, đào đâu ra tiền để đền cho Tống Nam với bồi thường tổn thất tinh thần!
Ninh Lạc nhìn dáng vẻ hắn ta, khẽ nói: "Không trả được thì phải ngồi tù đấy, nghe nói cơm tù không có chất béo đâu."
Không - có - chất - béo!
Viên đạn trúng ngay hồng tâm, Tư Thần bị dồn đến đỏ cả mắt, bất ngờ quỳ sụp xuống trước mặt Tống Nam.
Trước khi mọi người kịp phản ứng, với tốc độ nhanh nhẹn không tương xứng với thân hình, hắn ta nhanh chóng áp sát, ôm chặt lấy chân Tống Nam.
"Không--!"
Ninh Lạc giật mình, vội vàng lùi sang một bên.
【 Quý nhân to gan, dám doạ quần chúng hốc drama! 】
Tô Vạn Đồng đang núp cùng cậu liên tục gật đầu.
Mẹ nó, hù chết chị rồi.
Tống Nam sợ đến tê cứng, không dám động đậy.
"Súp Súp, Bí Bí, Ngô Ngô!" Tư Thần thống thiết gào lên, đứng giữa vũ trụ kêu gọi tình yêu, "Anh nghe em giải thích!"
"Em thực sự không có ý lừa dối anh, em yêu anh quá nhiều, đến mức không thể tự thoát ra được, em sợ anh không thích con trai nên mới giả làm con gái, tiếp cận anh đều là vì tình yêu sâu đậm!"
"Anh nhìn này!" Tư Thần vén áo lên để lộ mấy lớp mỡ bụng, "Anh biết đây là gì không? Đây là vì nhớ anh ngày đêm không ngủ được, chứng ăn vô độ phát tác mà ra đấy, mỗi tế bào mỡ đều chứa đựng tình yêu sâu đậm của em dành cho anh!"
Không chỉ mấy người Ninh Lạc mà ngay cả người đàn ông mặc vest cũng buồn nôn quay mặt đi.
【 ... Tôn trọng vóc dáng mỗi người ọe, con người sống trên đời chỉ ọe cần vui là được ọe!... Không chịu nổi nữa, mình phải viết bài rap diss tên mập này ngay! 】
Tô Vạn Đồng kinh hãi.
Nhưng mà thằng nhóc cậu hát bị lệch tông!
Không ai ngăn được Ninh Lạc cất cao giọng chất chứa tình cảm mãnh liệt:
【 Ta họ Ninh, chữ Ninh có bảo cái*
Vung đao lớn chém bất bình
Gan trung nghĩa dũng tung cánh ưng
Bọn tiểu nhân phải nhận rõ
Cờ chiến phất cao ta xông pha
Giang hồ gọi ta là Xã Hội Ninh! 】
*Ô dù cho các nghi lễ Phật giáo hoặc hoàng gia, v.v.
Tống Nam bị ôm chặt chân, hai mắt vô hồn.
Có phải ảo giác không? Vừa rồi hình như thấy có người đang vẫy tay múa may.
Ninh Lạc tự thưởng thức kiệt tác do mình ngẫu hứng sáng tác, liên tục gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/HÀI] Toàn Showbiz Nghe Tôi Nổi Điên
RomanceTác phẩm: Toàn Showbiz Nghe Tôi Nổi Điên. Tác giả: Xu Kha. Thể loại: Original, Đam mỹ, Hiện đại, Showbiz, Lãng mạn, Xuyên sách, Chủ thụ , Hài hước , Bia đỡ đạn, Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Thật giả thiếu gia. Tình trạng gốc: Hoàn thành. Tình trạng edit...