Ninh Lạc bỗng cảm thấy một luồng khí lạnh bao trùm, sau gáy lạnh buốt.
Cậu mất tự nhiên gãi má, cố đè nén suy nghĩ kỳ lạ xuống, hỏi câu mà mình quan tâm nhất: "Ở nhà hàng nào thế ạ, chúng ta sẽ ăn gì?"
Phương Lộc Dã nghẹn họng.
Ninh quý nhân tuy xinh đẹp nhưng quá ngây thơ ngu ngốc.
Giá mà tên này chịu nhìn qua vẻ mặt của anh mình.
Ninh Lạc hỏi xong thì ngẩng đầu, ánh mắt tràn ngập khao khát câu trả lời.
Lộ Đình Châu liếc nhìn cậu, hỏi ngược lại: "Cậu muốn ăn gì?"
Có thể tự chọn luôn?
Nhắc đến cái này Ninh Lạc hứng thú hẳn lên, bẻ ngón tay đếm: "Nhiều lắm, thịt nướng, gà rán, hamburger, lẩu, món cay Tứ Xuyên."
Lộ Đình Châu nói: "Vậy thì đến nhà hàng Nhật ở khu Tân Dương đi."
Ninh Lạc: "..."
【 Vậy anh hỏi em làm quái gì, anh lịch sự quá ha! 】
Lộ Đình Châu khẽ cong môi.
-
Sợ Hứa Linh đợi sốt ruột, Ninh Lạc đi tìm cô, đúng lúc đụng phải Tiểu Tô lấy cớ đi vệ sinh để trốn việc.
"Hi em đẹp trai." Tiểu Tô nhiệt tình chào hỏi cậu.
Sau khi thấy góc áo màu xanh đậm biến mất ở đằng xa, ánh mắt cô từ nhiệt tình chuyển sang ý vị sâu xa.
Ồ~ Hóa ra thầy Lộ vừa rồi mượn cớ ra ngoài là để đến đây tìm vợ à.
Ninh Lạc bị cô nhìn chằm chằm nổi cả da gà: "Xin chào, chị có việc gì không?"
"Có chứ, gặp gỡ là duyên, kết bạn WeChat nhé?"
Tiểu Tô cười híp mắt nói, "Đạo diễn Tôn rất thích em đấy, sau này chúng ta nói không chừng sẽ hợp tác."
Ninh Lạc kết bạn xong thì hỏi tên cô khi sửa ghi chú.
"Tô Vạn Đồng."
Kết bạn WeChat xong Tô Vạn Đồng liền đi vào nhà vệ sinh, Ninh Lạc nhìn đăm đăm cái tên.
"Tô Vạn Đồng? Nghe rất quen, đã nghe ở đâu rồi nhỉ?"
Ninh Lạc không nhớ ra được thế là quẳng luôn ra sau đầu.
-
Ngày hôm sau chưa đến giờ hẹn Ninh Lạc đã nóng lòng đến nhà hàng Nhật từ sớm.
Nhân viên phục vụ dẫn cậu đến phòng riêng ở góc xa nhất. Nơi đây vắng vẻ yên tĩnh, đảm bảo xảy ra chuyện gì cũng không ảnh hưởng đến người khác.
Ninh Lạc vừa đẩy cửa, Lộ Đình Châu và Phương Lộc Dã đã có mặt rồi.
Phương Lộc Dã liếc nhìn cậu một cái rồi thu hồi ánh mắt, thỉnh thoảng nhìn về phía cửa, đứng ngồi không yên, toàn thân bồn cha bồn chồn.
Ngược lại Lộ Đình Châu ngồi trên ghế dài lật xem một quyển sách, trước mặt còn đặt một tách trà, trông vô cùng thong dong nhàn nhã.
Thấy Ninh Lạc đến, anh tiện tay rót cho một tách rồi đẩy qua: "Sưởi ấm cơ thể đi."
"Cảm ơn anh."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/HÀI] Toàn Showbiz Nghe Tôi Nổi Điên
RomanceTác phẩm: Toàn Showbiz Nghe Tôi Nổi Điên. Tác giả: Xu Kha. Thể loại: Original, Đam mỹ, Hiện đại, Showbiz, Lãng mạn, Xuyên sách, Chủ thụ , Hài hước , Bia đỡ đạn, Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Thật giả thiếu gia. Tình trạng gốc: Hoàn thành. Tình trạng edit...