Chờ hai người đến nơi, xung quanh đã có một đám đông vây quanh.
Ninh Lạc nhìn thấy Trần Nghiên ở đây.
Trần Nghiên đứng trước cửa nhà vệ sinh nam, vẻ mặt không dám tin, hét lớn: "Anh, sao anh có thể làm ra chuyện như vậy!"
Mọi người thò đầu vào, chỉ thấy ba người lộn xộn thành một mớ hỗn độn, trong đó có hai người quần áo xộc xệch nhìn qua là biết đã xảy ra chuyện gì, chỉ là một người trùm áo không thấy rõ mặt đang run rẩy.
"Hiện trường bắt quả tang bạn trai ngoại tình đánh nhau với con giáp thứ mười ba hả?"
Trần Xuyên Ngang nghe xong, mặt lúc xanh lúc đỏ, quát Trần Nghiên: "Im miệng!"
【 Bro nghĩ đơn giản quá, hiện giờ ba người họ chỉ là quan hệ bạn tình thuần túy, còn Ninh Tịch Bạch thì luôn giữ hình tượng là người thuần khiết không trăng hoa. 】
Ninh Dương liếc sơ qua đã nhận ra người trùm áo là Ninh Tịch Bạch, trước mắt tối sầm lại, huyết áp lên tằng tằng.
Nghe Ninh Lạc nói lại càng đau tim. Gì mà thuần khiết? Thế này mà gọi là thuần khiết?!
Mấy người Vương Lâm chạy xồng xộc đến cũng nghĩ y vậy.
Ninh Lạc cố gắng nhón chân nhìn qua đám đông.
【 Suy cho cùng, trái tim cậu ta chỉ là vỡ thành nhiều mảnh, mỗi mảnh yêu một anh, đầu quả tim chật kín người mà thôi. 】
Khóe miệng Vương Lâm giật giật.
Trái tim chứa được nhiều người thế chắc phải là trái sầu riêng, mỗi cái gai đâm một người.
【 Tổ sư, sao ai cũng cao như sào chọc cứt, mình chẳng thấy gì cả! Gấp chết mất thôi, ta là vua của gấp gáp đây. 】
Ninh Lạc bon chen tìm khe hở nhìn vào bên trong nhưng ngay lập tức bị Ninh Dương bịt mắt rồi kéo ra sau.
Sắc mặt Ninh Dương tái xanh, giọng nói cứng ngắc: "Đừng nhìn, tởm lắm."
"Anh làm gì thế." Ninh Lạc vùng vẫy nhưng không tài nào thoát ra được.
Tất nhiên cậu cũng không thấy được ánh mắt lạnh lẽo như băng của hắn khi nhìn về phía Trần Xuyên Ngang và Ninh Tịch Bạch.
Trần Nghiên sau khi bị quát mắng thì che miệng khóc: "Anh... anh là cậu cả nhà họ Trần, sao có thể làm chuyện... chuyện hoang đường với người khác trong nhà vệ sinh chứ!"
Ninh Lạc có lý do để nghi ngờ nếu cô ta không che miệng, khả năng sẽ bật cười thành tiếng.
【 Ban đầu còn thắc mắc tại sao Trần Nghiên lại ở đây, tiết lộ cả thân phận anh trai mình, nhưng nghĩ đến việc tính mạng của cô ta và mẹ bị hắn nắm giữ thì có thể hiểu được, cô ta muốn kéo Trần Xuyên Ngang xuống nước đây mà. 】
Trán Trần Xuyên Ngang nổi gân xanh: "Nói bậy bạ gì đấy hả, tôi vừa mới đến!"
Nghe lời Trần Nghiên nói, lại nhìn khuôn mặt bị đấm vài cú của Trần Xuyên Ngang, một vài người nhận ra anh ta.
"Đây chẳng phải là Trần Xuyên Ngang vừa tổ chức họp báo kế thừa tập đoàn nhà họ Trần mấy ngày trước à?"
"Mấy người nhìn người đang ôm nhau kìa, có phải trông rất giống Cận Dung không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/HÀI] Toàn Showbiz Nghe Tôi Nổi Điên
RomanceTác phẩm: Toàn Showbiz Nghe Tôi Nổi Điên. Tác giả: Xu Kha. Thể loại: Original, Đam mỹ, Hiện đại, Showbiz, Lãng mạn, Xuyên sách, Chủ thụ , Hài hước , Bia đỡ đạn, Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Thật giả thiếu gia. Tình trạng gốc: Hoàn thành. Tình trạng edit...