☪ 19. Cóc ghẻ bám ếch xanh, xấu xí mà chơi trò hoa lệ

3K 343 25
                                    

Ninh Lạc tiến lên phía trước, Thôi Hướng Dương nhìn thấy cậu, bao hận cũ thù mới đều trào dâng, tức giận trợn trừng mắt, mông âm ỉ đau.

Vì Ninh Lạc không nhắc nhở nên gã đã trượt chân trong nhà vệ sinh, gãy xương cụt, phải nằm trên giường cả tháng!

"Nghe nói đoàn làm phim của các cậu sắp phá sản, Ninh Lạc, sao cậu vẫn còn bám ở đây vậy?" Thôi Hướng Dương khoanh tay trước ngực, cười mỉa, "Chẳng lẽ không ai thèm nhận cậu? Nhìn bộ dạng đáng thương của cậu, tôi thật sự muốn đạp thêm phát nữa."

Ninh Lạc bình tĩnh nói: "Đời là món nợ đôi bên, cậu muốn đạp tôi một phát thì tôi cũng chẳng ngại đấm cậu một cú."

"Phụt, haha." Thẩm Văn Dục vai rung lên hai cái, cố gắng nhịn cười.

Vương Lâm vốn đang bực mình vì Thôi Hướng Dương gây sự, giờ nhìn thấy cái đầu tóc đỏ của gã tâm trạng cũng tốt hơn.

Thôi Hướng Dương thấy cả đoàn phim chẳng có ai để ý đến mình, còn bị người ta nhìn chằm chằm cười nhạo, cảm thấy mình bị coi là thằng ngu, phẫn nộ nói: "Ninh Lạc, cậu dám nghĩ đến việc đánh tôi!"

Kiều Tử Thần kịp thời đỡ lấy eo gã: "Hướng Dương, xương cụt của cậu vẫn chưa lành hẳn, đừng kích động."

Chuyện mất mặt như vậy lại đi nói ra! Mặt Thôi Hướng Dương lúc xanh lúc trắng: "Tôi biết! Không cần anh nhắc."

Kiều Tử Thần nhìn gã đầy yêu thương: "An toàn của Hướng Dương luôn là điều tôi đặt lên hàng đầu để bảo vệ."

Ninh Lạc cảm tưởng mắt mình đang bị hấp diêm, một cảm giác khó chịu không thể diễn tả, nhìn thêm một giây cũng là điều bất hạnh khi sinh ra làm người.

【 Bảo vệ cái giề? Bảo vệ xương cụt á hả? Lố bịch ghê ta ơi, sớm biết thế này thà để tôi thối rữa dưới đất còn hơn. 】

【 Ta vốn là hoàng tử được sủng ái hết mực, chỉ vì một sơ suất mà bị kẻ gian hãm hại, bị cách chức hoàng tộc giáng làm thường dân, ai mau mang Viagra đến lắng nghe kế hoạch trả thù của ta đi! 】

Người không thể chấp nhận được hơn cả cậu là Tôn Thiệu Nghi.

Lúc nãy Thôi Hướng Dương đến gây sự, nếu không phải Vương Lâm kéo lại thì cô đã xông tới chọi giày cao gót vào đầu gã rồi.

Nói đồng ý rồi mà cứ kéo dài không đầu tư thì thôi đi, giờ còn rút vốn hủy hợp đồng, kéo theo cả nhà đầu tư khác bỏ chạy, vậy mà còn dám vác mặt đến đây gây sự? Đúng là chán sống.

Tôn Thiệu Nghi trực tiếp mắng: "Mấy thằng chó đực ôm ấp nhau làm gì, cút đi."

Thôi Hướng Dương ngớ người, nổi giận: "Cô nói ai là chó đực?"

"Nói hai người đấy" cô chỉ vào Thôi Hướng Dương, rồi chỉ sang Kiều Tử Thần, "Một người một lòng một dạ làm chó trung thành, một người chuyên mua thuốc muốn lên giường với chó, đúng là cóc ghẻ bám lấy ếch xanh, xấu xí mà chơi trò hoa lệ, trời sinh một cặp đất dựng nên đôi, đến ông Tơ bà Nguyệt cũng không tách ra được."

[ĐM/HÀI] Toàn Showbiz Nghe Tôi Nổi ĐiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ