Vương Lâm và Thẩm Văn Dục: "..."
Cả hai cùng im lặng. Vương Lâm lặng lẽ đặt miếng dưa hấu trong tay xuống.
Ánh mắt Ninh Lạc dõi theo miếng dưa hấu không rời một giây.
【 Trái tim tôi đã chết, nhưng miệng tôi vẫn còn sống! Tôi muốn ăn ăn ăn ăn ăn! 】
Đùi Tôn Thiệu Nghi vẫn còn đau, nhìn cảnh này cô cười khẩy, không khách sáo cầm lấy miếng dưa hấu to nhất, cắn một miếng: "Nước nhiều, ngọt lắm."
"Ực".
Ninh Lạc nuốt nước bọt.
【 Đáng ghét, cố tình làm mình thèm, sao không thể giết hết đồng nghiệp chứ! Giết sạch! Tan ca sẽ thuê sát thủ giết sạch bọn họ! 】
Thẩm Văn Dục nén cười, sau đó bắt chước cầm lấy một xiên thịt ba chỉ nướng than đang nhỏ mỡ: "Nhìn miếng thịt ba chỉ này xem, vân thịt hoàn hảo, mỡ nạc đan xen, mỡ chảy xèo xèo, thêm một chút cay vừa đủ ngon."
Hắn giả vờ lắc đầu thở dài: "Tiếc là, người đang giảm cân thì không thể ăn."
Ninh Lạc nghiến răng.
Cậu nhẫn nhục chịu đựng, ngồi xuống bên cạnh Thẩm Văn Dục, ngửa mặt cười nịnh: "Anh à."
Thẩm Văn Dục nghe cậu gọi mình như vậy, vui vẻ trêu chọc: "Cậu muốn làm gì?"
"Em có thể ăn một xíu được không?" Ninh Lạc dùng tay so một chút bằng móng tay, "Chỉ một tí xíu thôi."
"Được không ạ?" Cậu nhìn Thẩm Văn Dục với vẻ đáng thương, giọng nói mềm mại van nài, lông mày cụp xuống trông như một chú cún con vô tội.
Thẩm Văn Dục bị bắn trúng tim, lập trường bắt đầu dao động.
"... Một miếng?"
"Một miếng!" Ninh Lạc gật đầu lìa lịa, ánh mắt khao khát chăm chăm vào xiên thịt nướng.
Thẩm Văn Dục nghĩ một miếng cũng không nhiều, do dự một chút rồi vẫn đưa cho Ninh Lạc, nhấn mạnh: "Một miếng thôi."
"Vâng vâng." Ninh Lạc gật đầu, miệng nhắm thẳng vào miếng thịt ở dưới cùng.
Ngẩng đầu kéo một hơi từ dưới lên.
"Ninh Lạc!"
Thẩm Văn Dục nhanh tay giật lại, Ninh Lạc cắn không buông, đầu đuổi theo xiên thịt nướng, cuối cùng thành công giật được ba miếng thịt vào miệng.
Cảm nhận được mùi thơm béo ngậy của thịt trong miệng, cậu cảm động rơm rớm nước mắt, che miệng cảnh giác nhìn Thẩm Văn Dục, phồng má chầm chậm nhai, không nỡ nuốt hết.
Thẩm Văn Dục nhìn cái que trơ trọi, vừa tức vừa buồn cười: "Tối nay cậu cứ chờ mà tập thêm đi."
Ninh Lạc làm hình trái tim trên đầu, không chút kiêng nể châm chọc.
Tôn Thiệu Nghi đứng ngoài quan sát, cười nhạo: "Nó dùng chiêu này mà cũng lừa được cậu à?"
Cô không nói thì thôi, vừa nói Ninh Lạc lại nhớ đến mối thù dưa hấu chưa trả, cơn giận của việc giảm cân lập tức quay trở lại, ba miếng thịt nướng hoàn toàn không cứu vãn nổi, cậu thủ thỉ: "Chị Thiệu Nghi ơi, vừa nãy chị ăn dưa hấu trông đẹp lắm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/HÀI] Toàn Showbiz Nghe Tôi Nổi Điên
RomanceTác phẩm: Toàn Showbiz Nghe Tôi Nổi Điên. Tác giả: Xu Kha. Thể loại: Original, Đam mỹ, Hiện đại, Showbiz, Lãng mạn, Xuyên sách, Chủ thụ , Hài hước , Bia đỡ đạn, Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Thật giả thiếu gia. Tình trạng gốc: Hoàn thành. Tình trạng edit...