Ninh Lạc đứng ngây như phỗng.
Trông cậu có vẻ vẫn còn sống nhưng thực ra đã chết ngắc được một lúc rồi.
Trong một giây, đầu óc xoay vòng 1080 lần nhưng chẳng nghĩ được gì, lý trí bị phá hủy tan tành bởi câu nói của Lộ Đình Châu "Đừng dùng roi quất người nữa, quất em đi."
Vô số ý nghĩ dâng lên trong đầu, cố gắng nhớ lại một trăm cách tự tử nhanh nhất của loài người.
Cuối cùng chỉ còn lại một ý nghĩ.
【 Ố mồ, giọng nghe sao mà quyến rũ quá! 】
【 Gợi cảm tuyệt trần. 】
Lộ Đình Châu khẽ nhíu mày.
Phương Lộc Dã: ???
Không phải chứ, cậu ta là biến thái à?!
Phương Lộc Dã vội kéo anh trai mình ra sau lưng, cố bảo vệ trinh tiết của anh.
Trên mặt Ninh Lạc không cảm xúc nhưng trong lòng ý nghĩ đó càng lúc càng rõ ràng.
Nói đơn giản là đã bị phá vỡ phòng tuyến đến mức mất cả lý trí, đầu óc bắt đầu chạy lung tung.
Nếu thêm hiệu ứng anime vào, chuyển cảm xúc đỏ mặt mạnh mẽ của cậu thành động năng thì lúc này trên đầu cậu đã bắt đầu nổ thành đám mây hình nấm rồi.
Còn là loại trong phạm vi trăm dặm cỏ cây không mọc nổi.
Cậu nhìn thẳng vào Lộ Đình Châu qua 'vật cản' Phương Lộc Dã, giơ tay chỉ thẳng vào cậu ta:
"Không liên quan đến em, fan của cậu ta nói đấy."
Phương Lộc Dã: ?
Phương Lộc Dã suýt cắn chết cậu: "Ninh Lạc, cậu dám nói lại xem?"
Ninh Lạc nhìn tên đầu sỏ, ánh mắt dần mang theo sát khí: "Còn dám hé răng thì đừng trách."
Phương Lộc Dã không dám trêu chọc con thỏ ăn thịt đang điên nữa, bắt đầu sử dụng thẻ bài triệu hồi anh hùng cứu mạng: "Anh, anh xem cậu ta kìa!"
"Được rồi" Lộ Đình Châu trả điện thoại lại cho cậu, "fan của em đùa vài câu, em nổi nóng làm gì."
Phương Lộc Dã không tin nổi mình vừa nghe thấy mấy câu nhảm nhí gì, trợn tròn mắt nhìn anh: "Liên quan gì đến em! Anh, anh có thật là anh ruột của em không đấy?"
Lộ Đình Châu lạnh lùng: "Không phải, họ thôi."
Phương Lộc Dã phẫn uất.
Mẹ kiếp, hoá ra em cũng chỉ là một phần trong màn kịch của các người thôi sao!
Lúc này phẩm chất Ninh Lạc cực kỳ thấp kém, cười khẩy:
"Không trang điểm thì đến đây làm gì? Rảnh rỗi vậy thì về gánh phân đầu làng đi, đừng đến đây chướng mắt."
"..."
Nhìn Phương Lộc Dã bị Tiểu Tống kéo đi, cuối cùng Ninh Lạc cũng thấy thoải mái.
Bây giờ mới chợt nhớ ra bên cạnh còn có Lộ Đình Châu.
Tim cậu thót một cái, vội vàng thanh minh: "Câu nói vừa rồi tuy từ miệng em nói ra nhưng không đại diện cho lập trường quan điểm và phẩm chất của bản thân đâu!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/HÀI] Toàn Showbiz Nghe Tôi Nổi Điên
RomanceTác phẩm: Toàn Showbiz Nghe Tôi Nổi Điên. Tác giả: Xu Kha. Thể loại: Original, Đam mỹ, Hiện đại, Showbiz, Lãng mạn, Xuyên sách, Chủ thụ , Hài hước , Bia đỡ đạn, Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Thật giả thiếu gia. Tình trạng gốc: Hoàn thành. Tình trạng edit...