Ninh Lạc chớp chớp mắt.
Cậu gặp ảo giác à? Sao nghe như đang oán giận thế nhỉ?
Người bình thường chẳng phải nên nói "không muốn chênh lệch tuổi tác quá lớn" sao?
Tống Nam nhìn sắc mặt Lộ Đình Châu, cẩn thận lựa lời: "Thầy Lộ không chấp nhận chuyện tình cảm chênh lệch tuổi tác quá lớn ạ?"
Lộ Đình Châu nhẹ nhàng đáp: "Coi như vậy đi."
Ninh Lạc nghe xong, gật gù tỏ ý hiểu.
【 Phải ha, khó mà tưởng tượng được anh đứng cạnh một ông chú bốn năm chục tuổi. 】
Lộ Đình Châu: "...?"
Ánh mắt anh lộ vẻ hoang mang, hoàn toàn không dám tin vào những gì mình vừa nghe được.
Bàn tay trong túi khẽ động đậy, hơi ngứa ngáy, rất muốn đánh người.
Mạch não của nhóc này sau khi quy tiên đáng được Bảo tàng Quốc gia trưng bày.
Phương Lộc Dã quay mặt đi không dám nhìn thẳng, hai vai rung bần bật.
Ninh Lạc gì cũng dám nghĩ! Anh cậu ta có tính là đang tự bê đá đập chân mình không?
Tống Nam thấy tình hình sắp mất kiểm soát, vội vàng đánh trống lảng: "Nhưng tiêu chuẩn chọn bạn đời của thầy Lộ đơn giản ghê, không giống anh Lạc gần như làm cả một bảng khảo sát."
Đúng vậy, dưới sự nhắc nhở của Tô Vạn Đồng, hắn đã biết hai người không phải là một cặp cũng không phải đã kết hôn bí mật. Nhưng cái bảng tiêu chuẩn chọn bạn đời của Ninh Lạc...
Ánh mắt Tống Nam trở nên quỷ dị, dường như thầy Lộ đều phù hợp với từng tiêu chí?
Ninh Lạc vừa nghĩ đến chuyện này đã muốn bùng nổ: "Kết quả là người được chọn lọc kỹ càng vẫn không đạt tiêu chuẩn, bao giờ mới có chế độ tắt tiếng một phát trong mấy buổi xem mắt nhỉ?"
"Xem mắt?" Lộ Đình Châu hỏi, giọng điệu mang theo khoảng dừng không rõ ẩn ý.
Ninh Lạc bắt đầu huyên thuyên: "Đúng vậy, lúc em vừa nhìn ảnh đối phương đã thấy chắc mẩm rồi. Tuy không phải quá đẹp trai, chỉ coi như ưa nhìn thôi, nhưng dáng người thì cực phẩm, lại siêu cao, chắc phải tầm..."
"Được lắm." Lộ Đình Châu nén giọng nói.
Ninh Lạc dừng lại, nghi hoặc kêu lên, nhìn Lộ Đình Châu: "Anh vừa nói gì thế? Em không nghe rõ."
"Không có gì" Lộ Đình Châu khẽ kéo môi, giọng hờ hững không cảm xúc, "Đây là chuyện riêng của cậu, không cần nói với tôi."
Ninh Lạc gãi gãi da dưới mắt, không hiểu 'ồ' một tiếng.
【 Kỳ lạ, phải ảo giác không ta, sao cảm giác hôm nay chồng mình giống như Cường Đầu Trọc buồn bực không chặt được cây vậy? 】
Lộ Đình Châu: "..."
Tiếng lòng Ninh Lạc còn hiệu quả hơn cả máy kích tim ở bệnh viện.
Hôm nay anh đã bị làm cho tức chết đi sống lại không biết bao lần.
Anh cười khẩy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/HÀI] Toàn Showbiz Nghe Tôi Nổi Điên
RomanceTác phẩm: Toàn Showbiz Nghe Tôi Nổi Điên. Tác giả: Xu Kha. Thể loại: Original, Đam mỹ, Hiện đại, Showbiz, Lãng mạn, Xuyên sách, Chủ thụ , Hài hước , Bia đỡ đạn, Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Thật giả thiếu gia. Tình trạng gốc: Hoàn thành. Tình trạng edit...