Hứa Linh nhắm mắt an nhiên.
Niềm an ủi duy nhất là chỉ có cô mới nghe được Ninh Lạc phát điên.
Cô chắp tay cầu nguyện.
Tín nữ nguyện ba ngày chỉ ăn chín bữa để đổi lấy việc Lộ Đình Châu suốt đời không nghe được tiếng lòng của Ninh Lạc.
Lộ Đình Châu cụp mắt nhìn chàng trai trước mặt hồi lâu không nói gì.
Từ khi nổi tiếng, hiếm có ai nói chuyện với anh như thế này.
Vì sự im lặng của anh, không khí trở nên tĩnh lặng.
Trực giác Ninh Lạc mách bảo Lộ Đình Châu hình như hơi giận, nhưng không biết lý do tại sao. Nghĩ tới nghĩ lui thấy chỉ có thể là do câu trả lời cho câu hỏi "trông đáng sợ" của mình khiến Lộ Đình Châu không hài lòng, cảm thấy nó quá qua loa.
Được rồi, đúng là qua loa thật, sao có thể chỉ lắc đầu phủ định với một anh đẹp trai chứ!
Vẻ đẹp của Lộ Đình Châu xứng đáng để cậu viết thành một bài luận văn 80 nghìn chữ, bắt đầu từ Thương Hiệt tạo ra chữ viết chỉ để chứng minh thế nào là thiên sứ giáng trần, David kiên cường mạnh mẽ, Mona Lisa phiên bản nam và tượng thần Venus mọc thêm tay.
Sau đó nhổ một bãi nước bọt, chỉ trích mấy ông thầy chỉ biết vẽ vời hoa lá cành trên đống phân là "Các ông chẳng hiểu gì về nghệ thuật" rồi ngạo nghễ bỏ đi.
Ninh Lạc vội vàng an ủi: "Không hề đáng sợ chút nào, anh Đình Châu trông rất đẹp trai, em thấy anh là đẹp trai nhất, còn hoàn hảo hơn cả tác phẩm nghệ thuật ở bảo tàng Louvre nữa!"
Anh hoàn toàn phù hợp với gu của cậu, cho đến khi gặp được anh chồng hợp ý tiếp theo, Lộ Đình Châu chính là chính cung.
Chính cung không thể chịu ấm ức được!
Lộ Đình Châu khẽ nhếch môi, không đáp.
Ninh Lạc tiếp tục cố gắng, tuôn ra một tràng nịnh bợ: "Anh có biết tại sao khủng long lại tuyệt chủng không? Vì chi trước của chúng quá ngắn, không thể vỗ tay khen ngợi vẻ đẹp của anh nên chết dần trong buồn bã đấy."
"Giống như em vậy, chỉ cần một ngày không thấy anh Đình Châu là em buồn rớt nước mắt. Nước mắt em tưới đẫm giếng Karez* làm Tây Bắc không còn khô hạn, thay thế luôn cả dự án dẫn nước Nam - Bắc, khiến sa mạc Sahara không còn là sa mạc nữa mà trở thành miền Nam mưa nhiều!"
Môi hồng nhỏ xinh khép mở, liên tục tuôn lời nịnh hót.
Không có kỹ thuật, toàn là cảm xúc.
"Phụt."
"Hahahahahahahahahhahah."
Quần chúng hóng hớt không hiểu chuyện gì nghe những lời này bắt đầu cười. Ban đầu còn e ngại mặt mũi của Ninh Lạc không dám cười thành tiếng, không biết ai giữa chừng cười thành tiếng heo kêu, lập tức đốt cháy bầu không khí.
Ai nấy đều cười đau cả bụng.
Nhiếp Văn Đào cười chảy nước mắt, một tay đập đùi, tay kia đập bôm bốp vào lưng thư ký của Ninh Dương: "Hóa ra tính cách thật của Ninh Lạc lại thế này sao hahahahhaahha! Thú vị quá hahahahahaha!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/HÀI] Toàn Showbiz Nghe Tôi Nổi Điên
RomanceTác phẩm: Toàn Showbiz Nghe Tôi Nổi Điên. Tác giả: Xu Kha. Thể loại: Original, Đam mỹ, Hiện đại, Showbiz, Lãng mạn, Xuyên sách, Chủ thụ , Hài hước , Bia đỡ đạn, Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Thật giả thiếu gia. Tình trạng gốc: Hoàn thành. Tình trạng edit...