"Reng reng reng......"
Tiếng chuông điên thoại vang lên liên tục từ trong túi, một bàn tay lấy nó ra nhưng không may đã ấn vào nút nghe.
Đầu dây bên kia truyền đến giọng nói lo lắng: "Anh hai, ba mẹ và anh cả đang chờ anh về ăn cơm, sao anh vẫn chưa về?"
Ninh Lạc lộ vẻ tuyệt vọng.
Anh hai cậu ngủm tám đời rồi.
Có việc thì đốt giấy. Việc nhỏ gọi hồn, việc lớn đào mộ.
Cậu nhìn chằm chằm vào ba chữ " Ninh Tịch Bạch" trên màn hình, không muốn chấp nhận sự thật mình đã xuyên sách.
Khó khăn lắm mới giành được giải 'Nam phụ xuất sắc nhất' còn chưa kịp cầm nóng tay, thậm chí lời phát biểu nhận giải cũng chưa kịp thốt ra đã bị đèn chùm trên trần rơi trúng ngất lịm.
Khi mở mắt ra đã thấy mình đang ở trong phòng vệ sinh của một khách sạn xa lạ.
Chưa dừng lại ở đó, điều tồi tệ hơn là cậu lại xuyên vào một cuốn tiểu thuyết 18+ np vạn người mê.
Nhớ lại hai phần ba truyện đều là mấy tình tiết mosanic xoay quanh việc nhân vật chính dùng thân thể để chinh phục giới giải trí và không ngừng khám phá giới hạn cơ thể, Ninh Lạc chìm trong im lặng.
Loại văn học Hải Đường đối với cậu mà nói vẫn quá đỗi vượt mức tưởng tượng.
Chủ nhân thân thể này chính là bia đỡ đạn cùng tên trong tiểu thuyết, một minh tinh nổi tiếng nhờ scandal.
Đồng thời cũng là cậu chủ thật sự bị thất lạc nhà họ Ninh, sau khi tìm về thì trở thành cậu hai trong nhà, trong lòng lúc nào cũng đố kị với cậu con trai thứ ba giả là Ninh Tịch Bạch nên luôn tìm cách gây rắc rối.
Địa vị nguyên chủ và Ninh Tịch Bạch ở giới giải trí khác nhau một trời một vực, Ninh Tịch Bạch dựa vào hào quang vạn người mê càn quét toàn bộ giới giải trí, cuối cùng dưới sự trợ giúp của nhóm công mà giành được danh hiệu Ảnh đế, kế thừa gia sản nhà họ Ninh, cả tình yêu lẫn sự nghiệp đều kết thúc viên mãn.
Còn nguyên chủ thì thanh danh tan nát, sau khi rút khỏi giới giải trí và ra nước ngoài vẫn thường xuyên bị lôi ra dìm hàng để làm nổi bật cuộc sống tốt đẹp của nhân vật chính. Cuối cùng vô tình bị cuốn vào một cuộc đấu súng, chết ngay tại chỗ.
Một nhân vật làm nền hoàn hảo.
Ninh Lạc siết chặt nắm đấm, bóng tối dần bao trùm.
Điên rồi! Hoàn toàn phát điên rồi!
Ninh Tịch Bạch thấy cậu không nói gì liền tiếp tục: "Anh hai, anh không phải vẫn còn tức giận về vụ đạo diễn hiểu lầm anh chứ? Chuyện đó em thật sự không cố ý đâu, chỉ là thấy mình không diễn được không bằng nhường cho anh thì hơn thôi, anh đừng để bụng mà."
Câu nói sao nồng nặc mùi 'trà xanh' thế nhỉ?
Ninh Lạc lục lọi kí ức, phát hiện ra bông sen trắng ngây thơ trong sáng trong nguyên tác dường như chẳng hề đơn thuần cho lắm.
Ninh Tịch Bạch và nguyên chủ có ngoại hình tương tự nên thường xuyên bị đem ra so sánh trong giới dẫn đến fans hai bên trở thành kẻ thù không đội trời chung, chẳng có lí do gì cũng phải lôi nhau ra móc mỉa mới đã cái nư. Mấy ngày trước hai bên mới vừa quậy đục nước bởi vì có tin đồn vai diễn của Ninh Tịch Bạch trong một bộ phim đột ngột bị thay thế, đổi thành Ninh Lạc sẽ thủ vai nam thứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/HÀI] Toàn Showbiz Nghe Tôi Nổi Điên
RomanceTác phẩm: Toàn Showbiz Nghe Tôi Nổi Điên. Tác giả: Xu Kha. Thể loại: Original, Đam mỹ, Hiện đại, Showbiz, Lãng mạn, Xuyên sách, Chủ thụ , Hài hước , Bia đỡ đạn, Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Thật giả thiếu gia. Tình trạng gốc: Hoàn thành. Tình trạng edit...