Nhiếp Văn Đào: "Đang yên đang lành cần cái này làm gì?"
Tay anh ta tự động lấy ra một vài kịch bản phim xuyên không, trọng sinh đang hot sắp đầu tư đưa cho Lộ Đình Châu.
Lộ Đình Châu cầm lấy, lướt qua phần mở đầu rồi gấp lại: "Nội dung y chang nhau."
Nhiếp Văn Đào: "Biết sao được, bây giờ là thời đại của độ nổi tiếng, chỉ cần diễn viên chính có sẵn lượng fan thì bộ phim sẽ kiếm được tiền. Có tiền là được, ai còn tốn công tốn sức nghĩ kịch bản hay làm gì?"
Anh ta lại nói: "Trước đây tôi chưa từng thấy cậu hứng thú với thể loại này, sao đột nhiên lại hỏi?"
Lộ Đình Châu ném kịch bản lên bàn: "Không có gì, chỉ là muốn xem có kịch bản nào mà nhân vật chính biết được tương lai rồi mua vé số trúng 1000 vạn không."
"Hình như chưa có" Nhiếp Văn Đào cũng bị khơi dậy tò mò: "Cậu nói xem, nếu nhân vật chính có được 1000 vạn, họ sẽ làm gì?"
Lộ Đình Châu nghĩ ngẫm rồi cười: "Tôi đoán là đổi tất cả thành tiền mặt, mỗi ngày đếm tiền rồi đi ngủ. Vui thì tiêu 1000 vạn, không vui thì tiêu 2000 vạn, cả đời chỉ cặp kè với tiền."
Nhiếp Văn Đào: "..."
Thằng phá gia chi tử.
Lộ Đình Châu uống một ngụm cafe, nụ cười dần thu lại, ánh mắt sâu thẳm khó dò.
-
Càng gần đến hạn chót giảm cân của Ninh Lạc, những người trong đoàn làm phim càng khổ sở hơn.
Thẩm Văn Dục thậm chí lập một nhóm chat nhỏ than thở với hai người kia về tất tần tật mọi thứ mình đã trải qua gần đây.
Thẩm Văn Dục: "Hôm qua tôi đang đi vệ sinh trong nhà tắm, thằng nhóc đó đột nhiên bay vào đứng bên cạnh tôi giải quyết nỗi buồn, điều này rất bình thường phải không?"
Thẩm Văn Dục: "Nhưng Ninh Lạc giữa chừng lại hỏi tôi, nếu cùng lúc uống thuốc nhuận tràng và thuốc ngủ thì ban đêm có vừa ngủ vừa ỉa không!"
Vương Lâm & Tôn Thiệu Nghi: "..."
Thẩm Văn Dục phẫn nộ, nhất định phải kể hết những đối xử phi nhân tính mà mình phải chịu đựng: "Chưa hết! Tôi vội vàng kéo quần lên định đi, nó đột nhiên gọi tôi lại hỏi liệu có thể không dùng giấy để chùi đít không."
Tôn Thiệu Nghi: "Rồi sao nữa?"
Thẩm Văn Dục sụp đổ: "Rồi! Nó nói giấy chùi đít vô dụng giống như đống cát vụn, đi hai bước là dính bết lên đít!"
"Thằng nhóc đó có bị thần kinh không vậy aaaaaaa!"
Nhóm chat im lặng như tờ.
Mười phút sau, như thể không nhìn thấy lời kể xé ruột xé gan của Thẩm Văn Dục, Tôn Thiệu Nghi bình tĩnh hỏi một câu "Trưa nay ăn gì", rồi cùng Vương Lâm hợp lực đẩy tin nhắn lên trên.
Thẩm Văn Dục: "..."
Má nó, hai người sớm muộn cũng sẽ gặp báo ứng!
Tình trạng tinh thần không ổn định của Ninh Lạc khiến Vương Lâm giờ đây nói chuyện cũng phải hết sức cẩn thận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/HÀI] Toàn Showbiz Nghe Tôi Nổi Điên
RomanceTác phẩm: Toàn Showbiz Nghe Tôi Nổi Điên. Tác giả: Xu Kha. Thể loại: Original, Đam mỹ, Hiện đại, Showbiz, Lãng mạn, Xuyên sách, Chủ thụ , Hài hước , Bia đỡ đạn, Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Thật giả thiếu gia. Tình trạng gốc: Hoàn thành. Tình trạng edit...