☪5. Ông trời ơi, cuối cùng cũng xem tôi là cháu rồi

3.4K 470 45
                                    

Người sốc không chỉ có Thẩm Văn Dục.

Tôn Thiệu Nghi và Vương Lâm như thể đồng thời bị ấn nút tạm dừng, đóng băng tại chỗ.

Sau đó, cả hai cùng lúc quay đầu, bốn mắt nhìn chằm chằm Ninh Lạc như muốn đốt cháy một lỗ trên người cậu.

Ninh Lạc bị phản ứng kỳ quái của họ doạ sợ: "Sao, sao thế?"

Vương Lâm cảm thấy đầu đau như búa bổ, trước mắt tối sầm, ngón tay run rẩy chỉ vào Phó Cương Quần, rồi lại chỉ về phía Thẩm Văn Dục, cuối cùng chỉ vào chính mình.

Anh ta? Là gay? Lại còn với Thẩm Văn Dục??

Còn là do chính em họ mình tiết lộ ra??

Thẩm Văn Dục sa sầm: "Ai đang nói bậy bạ ở đó, ra đây!"

Nghe thấy tiếng hắn, Tôn Thiệu Nghi là người đầu tiên lấy lại lý trí, lạnh lùng quét mắt về phía Phó Cương Quần và người kia: "Đúng vậy, ai trong hai người đang nói dối, bây giờ thú nhận vẫn còn kịp."

"Không phải tôi......" Thẩm Văn Dục nói được nửa thì nhận ra điều gì đó, chậm rãi ngậm miệng lại nhưng trong mắt lộ ra vẻ khó tin.

Có điều gì không ổn ở đây.

Đáng lẽ ra sau câu nói vừa rồi, mọi người phải nhìn về phía hắn mới đúng chứ.

Không thể như bây giờ, ánh mắt vẫn tập trung vào mấy người Vương Lâm, đối với câu nói kia mắt điếc tai ngơ.

Bị chen ngang, Vương Lâm bỗng nhiên bình tĩnh lại một cách kỳ lạ.

Phó Cương Quần dù che giấu tính cách tốt thế nào, sau bao năm tiếp xúc với em họ, anh ta đương nhiên biết việc này chắc chắn có uẩn khúc.

Trước đây vì nể mặt cô mà nhiều lần nhượng bộ, nhưng lần này thì khác, anh ta đã nhắc nhở Phó Cương Quần không được giở trò, vốn dĩ quỹ của họ đã rất eo hẹp, bây giờ lại càng khó khăn hơn.

Nhưng Phó Cương Quần thì sao?

Chẳng những không nghe mà còn đi tung tin đồn với truyền thông về anh ta?

Thảo nào, thảo nào Ninh Lạc luôn nghĩ anh ta là gay.

Cùng lúc đó, trong đầu Ninh Lạc nhanh chóng nhớ lại nội dung cốt truyện.

【 Chuyện của đạo diễn Vương thật giả còn chưa rõ, nhưng Phó Cương Quần thật sự thích chơi với mấy cậu trai trẻ, còn là một thuần 0 nữa chứ? 】

Lượng thông tin quá lớn, vừa mới lấy lại tinh thần, Vương Lâm lại hoá đá lần nữa.

【 Những cậu đẹp trai trong đoàn làm phim anh ta không ai có thể thoát, còn uy hiếp dụ dỗ họ không được nói ra ngoài 】

Thẩm Văn Dục hít sâu một hơi, nhìn chằm chằm Ninh Lạc, rồi chuyển sang gã đàn ông trung niên hói đầu Phó Cương Quần, khuôn mặt tuấn tú hơi méo mó.

【 Lão béo chết tiệt ép 0 làm 1 còn chơi trò BDSM nữa, lão có biết điều này gây tổn thương lớn thế nào với một 0 không, đến nỗi bị ám ảnh tâm lý luôn rồi. 】

Ngực Vương Lâm bắt đầu phập phồng dữ dội.

Ninh Lạc nghĩ đến đây lòng đầy căm phẫn.

[ĐM/HÀI] Toàn Showbiz Nghe Tôi Nổi ĐiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ