Chu Văn Du nhìn hai đồng xu trước mặt, toàn thân run rẩy vì tức, hất phăng tay Ninh Lạc: "Cút đi, ai cần mấy đồng tiền bẩn thỉu của cậu!"
Đồng xu lăn vài vòng trên đất rồi nằm im.
Ninh Lạc không thể tin nổi: "Trên đời tồn tại người không thích tiền thật sao."
Chu Văn Du run rẩy dữ dội hơn.
【 Ôi chà phẩm chất cao quý và kiêu hãnh gì thế này, đúng là khiến con dân chúng ta vô cùng kính nể! 】
Ninh Lạc chậm rãi đứng dậy, vẻ mặt bi tráng.
【 Đã vậy, ngươi cứ yên tâm ra đi, ta sẽ kế thừa di nguyện của ngươi, khôi phục giang sơn cũ, hướng về trời cao……】
"Được rồi." Hứa Linh không thể nghe tiếp vở kịch nội tâm điên rồ của cậu nữa, quay sang nói với Chu Văn Du "Tự lo liệu đi", rồi kéo Ninh Lạc ra khỏi công ty về xe, để lại Chu Văn Du sắp tức ngất và đoàn làm chương trình ăn dưa hóng chuyện no nê.
Hứa Linh ấn cậu xuống ghế, bốn mắt nhìn nhau nghiêm túc quan sát.
Ninh Lạc cựa quậy: "Chị Linh, sao thế ạ?"
【 Chị làm gì thế, em còn chưa lấy được hai đồng xu, đó là tiền em định mua xúc xích tẩm bột cạnh đoàn làm phim mà! 】
Đến đây mới phát hiện mọi chuyện lằng nhằng đến vậy, cậu vẫn chưa ăn sáng, đói đến mức có thể nhai luôn cả một con bò.
Hứa Linh nghe xong chỉ muốn tặng cho cậu cái bạt tai.
Đây là trọng điểm sao?
Trọng điểm chẳng phải nên là Ninh Lạc làm thế nào mà biết chuyện của Vương Tưởng và Chu Văn Du, cũng như tại sao mình lại đột nhiên nghe thấy tiếng lòng của đối phương à?
Hứa Linh vẻ mặt nghiêm túc: "Ninh Lạc, tôi hỏi cậu, gần đây xung quanh cậu có gì bất thường không?"
"Hả? Bất thường gì cơ?"
Ninh Lạc cảm thấy Hứa Linh quá gần mình, điều này không ổn chút nào, liền nhìn sang một bên tránh nhìn thẳng, ánh mắt vô tình hướng về tấm áp phích quảng cáo trên tòa nhà cao tầng bên ngoài cửa sổ.
Người mẫu nam đang khoe thân hình sáu múi hoàn hảo cùng cơ bắp rắn chắc, trong tay cầm một lon bột protein, mỉm cười nhìn vào ống kính.
Ninh Lạc nuốt nước bọt, mắt dính chặt vào thân hình cơ bắp kia.
【 Chuẩn, chuẩn con ếch cơ bắp!* 】
Hứa Linh cũng lần theo ánh mắt cậu nhìn về phía cơ bắp của người mẫu, trầm ngâm một hồi, rồi buông lỏng kìm kẹp đối với Ninh Lạc, vẻ mặt nặng nề.
Ninh Lạc đã tưởng tượng ra hương vị thơm ngon, cay nồng của món lẩu ếch bò đang bốc khói nghi ngút khi đưa vào miệng. Bất chợt phát hiện bên cạnh im lặng, nghi hoặc nhìn sang, bắt gặp ánh mắt muốn nói lại thôi của Hứa Linh, cậu nghiêng đầu, chớp mắt thắc mắc: "Hửm? Chị Linh muốn nói gì à?"
Hứa Linh lắc đầu, cân nhắc từng từ: "Không có gì, tôi không có vấn đề gì nữa. Ninh Lạc", cô hơi do dự gọi tên cậu, sợ sẽ làm cậu kích động, "Làm minh tinh quả thật áp lực tâm lý rất lớn, cậu nên đi tư vấn tâm lý định kỳ. Bình thường có chuyện gì không vui nhất định phải nói với tôi, biết chưa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/HÀI] Toàn Showbiz Nghe Tôi Nổi Điên
RomanceTác phẩm: Toàn Showbiz Nghe Tôi Nổi Điên. Tác giả: Xu Kha. Thể loại: Original, Đam mỹ, Hiện đại, Showbiz, Lãng mạn, Xuyên sách, Chủ thụ , Hài hước , Bia đỡ đạn, Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Thật giả thiếu gia. Tình trạng gốc: Hoàn thành. Tình trạng edit...