Do lời nói quá sốc của Ninh Lạc khiến Tiểu Đào không chú ý đường vấp phải khung cửa, hộp thuốc trong tay rơi xuống đất.
Tiếng vật rơi trong trẻo phá vỡ sự tĩnh lặng kỳ quặc trong phòng nghỉ.
Hai người cùng quay đầu lại.
Tiểu Đào vội vàng cúi xuống nhặt: "Xin lỗi, xin lỗi, không ngờ thầy Lộ cũng ở đây."
Cái đù má! Bình thường Anh Lạc nổi điên nổi khùng thì thôi, sao vừa ốm đã bị đoản mạch mà dám nói những lời như vậy với thầy Lộ.
Liệu thầy Lộ có nghĩ anh Lạc bị bệnh thần kinh không, cứu với!
"Anh Ninh Lạc vốn thích đùa mà ha ha ha ha, có lẽ do đau quá nên muốn thả lỏng, kích thích não bộ một chút." Đào Tử cố gắng giải thích để cứu vãn thể diện cho Ninh Lạc.
Ninh Lạc chớp mắt, cố rút ra một chút lý trí từ cơn đau.
...?
!!!
Biểu cảm của cậu đông cứng như bức tranh 'Tiếng hét'* nổi tiếng thế giới, nhắm mắt muốn an nghỉ, trong lòng tự chửi mình trăm lần là heo.
Tất cả đều rơi vào tai Lộ Đình Châu.
Lộ Đình Châu úp điện thoại xuống bàn, nhận lấy thuốc từ tay Tiểu Đào: "Ừm, tôi biết."
Anh nhìn qua hướng dẫn trên hộp thuốc, lấy ra đưa cho Ninh Lạc, giọng nhẹ nhàng như thể vừa rồi chẳng nghe thấy gì: "Uống hai viên."
"Cảm ơn" Ninh Lạc vội vàng đón lấy, vỉ thuốc nhôm mỏng cộm lên trong lòng bàn tay nhắc nhở cậu mới phát điên cỡ nào.
Đợi một lúc, dù ánh mắt có tránh né thì vẫn có thể cảm nhận được Lộ Đình Châu đang nhìn mình, cậu chậm rãi bóc ra hai viên thuốc, ngửa đầu uống với nước ấm.
Lộ Đình Châu thu hồi ánh mắt, chỉ là nụ cười trong đáy mắt vẫn chưa tan hết.
Hai người họ đã bình tĩnh lại nhưng Tiểu Đào thì chưa.
Khoan đã, phản ứng của thầy Lộ cứ sai sai? Tại sao lại có vẻ quen thuộc như cơm bữa vậy? Hoàn toàn không ngạc nhiên gì cả!
Ngược lại, Ninh Lạc cuối cùng cũng ngộ ra, gương mặt đỏ... càng đỏ hơn?
Tiểu Đào nhìn đôi má đỏ bừng sắp bốc cháy của Ninh Lạc, không chắc chắn hỏi: "Anh Lạc, anh bị sốt à?"
Lộ Đình Châu nhìn theo, thấy người nọ đỏ từ đầu đến chân, cả người cuộn tròn trong chăn như muốn biến mất tại chỗ.
Ninh Lạc nghe câu hỏi của Tiểu Đào, trong lòng điên cuồng hét lên:
【 Xin em đừng nói nữa, coi như anh không tồn tại được không? Mau đi đi, để anh tự sốc lại tinh thần! 】
Tiếng hét chói tai đột ngột im bặt.
Một bàn tay mát lạnh đặt lên trán cậu, lành lạnh khoan khoái, nhiệt độ vừa phải có thể làm dịu cơn nóng lúc này của cậu.
Nhưng thực tế là nơi bị bàn tay ấy chạm vào còn đỏ hơn.
Ninh Lạc co ngón tay lại, con ngươi phản chiếu khuôn mặt quen thuộc của Lộ Đình Châu, bối rối nói: "Ừm... Em không sao..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/HÀI] Toàn Showbiz Nghe Tôi Nổi Điên
RomanceTác phẩm: Toàn Showbiz Nghe Tôi Nổi Điên. Tác giả: Xu Kha. Thể loại: Original, Đam mỹ, Hiện đại, Showbiz, Lãng mạn, Xuyên sách, Chủ thụ , Hài hước , Bia đỡ đạn, Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Thật giả thiếu gia. Tình trạng gốc: Hoàn thành. Tình trạng edit...