Do hành động bất ngờ của Lộ Đình Châu, ánh mắt tất cả khách mời trong sảnh đều dồn về phía Ninh Lạc.
Khoảng cách giữa hai người thu hẹp lại.
Ninh Lạc ngẩng đầu, vô tình quét từ dưới lên trên, từng chút lướt qua gương mặt trước mắt. Chỉ trong vài giây, khuôn mặt người đàn ông hiện ra rõ ràng trong tâm trí cậu như thể được in 3D.
Đến gần mới phát hiện hốc mắt anh rất sâu, đồng tử hơi đen, cao hơn Ninh Lạc một cái đầu, đang rũ mắt lẳng lặng nhìn cậu mang theo sự áp lực tự nhiên.
"Cậu là?"
Ninh Lạc vốn đã quen với những sự kiện lớn, nhưng lúc này lại không hiểu sao có chút căng thẳng mà nuốt nước bọt.
Ánh mắt cậu không kiểm soát được rơi xuống đôi môi mỏng nhạt màu đang mở ra khép lại của Lộ Đình Châu, miệng vô thức đáp: "Xin chào, em là Ninh Lạc. Chữ Lạc có bộ Mã*."
*Chữ "Lạc" (骆) trong tên Ninh Lạc(宁骆) có chứa bộ "mã" (马).
【 Vốn đang cày ruộng, vừa thấy chồng như được tiêm thuốc kích thích, tôi một chân đá phăng con bò rồi tự cày ba mươi mẫu đất 】
【 Khi về làng ngửi thấy mùi cháy khét, đi khắp ngóc ngách vẫn không tìm ra chỗ nào bốc cháy, hóa ra là trái tim tôi đang cháy bỏng vì chồng yêu!! 】
Lộ Đình Châu: "......?"
Những lời có sức công phá mạnh khiến anh sững sờ trong chốc lát, ánh mắt đột nhiên rơi xuống miệng Ninh Lạc.
Ninh Lạc thẹn thùng cúi đầu.
【 Chồng đừng nhìn em như thế, chúng ta có hơi mờ ám quá rồi. 】
Không mở miệng.
Cũng không phải ảo giác.
...... Thuật đọc tâm?
Lộ Đình Châu bình tĩnh nhìn quanh một vòng, phát hiện mọi người dường như không nghe thấy những lời nói chấn động kia, chỉ là ánh mắt họ đang chăm chú nhìn hai người giống như ngửi thấy tin tức động trời nào đó.
Trong lòng đã có suy đoán, che giấu mọi cảm xúc rồi lùi lại một bước kéo dài khoảng cách, trên mặt không lộ chút dị thường nào: "Lộ Đình Châu." Sau đó gật đầu, vẻ mặt áy náy: "Xin lỗi, tôi nhầm cậu với một người bạn, hy vọng không gây phiền phức cho cậu."
Ninh Lạc liên tục xua tay: "Không không không, làm gì có."
【 Nhận lầm người sao có thể là lỗi của anh? Lùi một vạn bước, Bàn Cổ* khai thiên lập địa cũng đâu có sai? 】
*Bàn Cổ: được coi là vị thần khai thiên lập địa, sáng tạo ra vũ trụ trong thần thoại TQ.
Lộ Đình Châu: "...... Vậy là tốt rồi."
Nghe cuộc đối thoại của họ, mọi người đều thất vọng.
Được rồi, hóa ra là nhận nhầm người nên mới hiếm khi mất bình tĩnh, không phải yêu hận tình thù gì cả, giải tán thôi.
Ninh Lạc cảm thấy cứ dán mắt vào mặt người khác không hay cho lắm, ra ngoài phải giữ lễ, dùng nghị lực đi Tây Thiên thỉnh kinh để thu hồi ánh mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/HÀI] Toàn Showbiz Nghe Tôi Nổi Điên
RomanceTác phẩm: Toàn Showbiz Nghe Tôi Nổi Điên. Tác giả: Xu Kha. Thể loại: Original, Đam mỹ, Hiện đại, Showbiz, Lãng mạn, Xuyên sách, Chủ thụ , Hài hước , Bia đỡ đạn, Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Thật giả thiếu gia. Tình trạng gốc: Hoàn thành. Tình trạng edit...