☪6. Quả là bài phát biểu xúc động

3.1K 458 46
                                    

Ninh Lạc hoàn toàn không nhận ra có người phía sau, hai cánh tay đang dang rộng từ từ ôm lại.

Giống như Jack ôm lấy Rose, cậu say đắm tự ôm lấy chính mình.

【 Giờ này khắc này, tôi muốn ngâm một bài thơ

A ~ hương thơm của tiền tài, như mùa xuân tháng tư tại nhân gian

Kèm theo món Địa Tam Tiên Đông Bắc, có thể sở hữu hàng ngàn căn biệt thự rộng lớn. 】

Ninh Lạc tràn trề cảm xúc ngâm xong, gật đầu liên tọi.

【 Thơ hay, thơ hay 】

【 Đúng là như Tần Thủy Hoàng ăn hoa tiêu, thắng đậm đến tê cả người 】

Ninh Dương từ nhỏ tiếp nhận giáo dục tinh anh, cách cử xử rất đúng mực.

Thế nhưng lúc này khóe miệng hắn lại giật giật, trong lòng bỗng dâng lên cảm giác muốn chửi thề.

Thật đúng là tự trét vàng lên mặt, trơ trẽn không biết xấu hổ!

Hắn trở lại xe với vẻ mặt nặng nề, tay run run châm điếu thuốc.

Tài xế thấy hắn đi vài bước lại quay về, không hiểu chuyện gì: "Cậu cả, có chuyện gì vậy ạ?"

Ninh Dương im lặng hồi lâu, hỏi anh ta: "Cậu nói xem, một gia đình mà có đứa tình cảm lệch lạc, giờ lại có thêm một thằng thần kinh thì phải làm sao??"

Tài xế không cần nghĩ ngợi: "Gia đình đó coi như xong đời rồi."

Ninh Dương: "......"

Ninh Dương rít mạnh một hơi thuốc, khàn giọng hỏi: "Sáng nay cậu bước chân trái vào công ty trước phải không?"

Tài xế: "Dạ?"

"Tháng này không có thưởng."

Tài xế: "Dạ???"

Bỏ qua vẻ ấm ức của tài xế, sau khi hút hết một điếu thuốc trong xe, Ninh Dương cuối cùng cũng bình tĩnh lại. Nhìn tàn thuốc rơi xuống, hắn cảm thấy mình mới là kẻ có bệnh.

Ninh Lạc có bệnh hay không thì liên quan gì đến hắn chứ, miễn là đối phương an phận không gây chuyện, hắn sẽ cho cậu cả đời ăn no mặc ấm.

Nghĩ thông suốt rồi, Ninh Dương hất cằm: "Suýt quên mất, lấy bánh ngọt tôi mua cho Tịch Bạch ra đây."

Tài xế đưa hộp bánh cho hắn.

Đây là bánh ngọt mà Ninh Dương sau khi tăng cả suốt một đêm vẫn không quên mua, tài xế còn cẩn thận thắt dây an toàn cho nó.

Nhìn cậu chủ cầm hộp bánh phải xếp hàng rất lâu mới mua được đi vào cổng biệt thự, tài xế lẩm bẩm: "Có vẻ cậu cả không thích cậu hai mới đến lắm........."

Mối quan hệ giữa ba anh em nhà họ Ninh quả thật rất phức tạp.

Con cả Ninh Dương là kết quả của cuộc hôn nhân thương mại giữa ba Ninh và người vợ đầu; con thứ Ninh Lạc là con của người vợ hiện tại vừa mới nhận về, quan hệ với người thân còn xa lạ; con út Ninh Tịch Bạch là cậu chủ giả mạo do bị trao nhầm, hiện đang trong tình cảnh khó xử.

[ĐM/HÀI] Toàn Showbiz Nghe Tôi Nổi ĐiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ