Đường Vũ Huệ là một sinh viên đại học thường xuyên lướt mạng xã hội.
Hôm nay, sau khi tan học, cô nằm trên giường ký túc xá và mở Weibo để xem có tin tức giải trí mới nào không, kết quả vừa vào đã thấy tin hot đứng đầu.
"Ninh Lạc?... Cái tên này nghe quen quen."
Cô lẩm bẩm tên này vài lần rồi cuối cùng cũng nhớ ra, đập tay xuống giường: "Chẳng phải là cái tên mờ nhạt hay bị đồn chửi trợ lý, tính khí xấu mà cứ giả nai ngây thơ đó sao? Lại lên top 1 hot search à? Chắc lại bỏ tiền ra mua, Weibo giờ thành sân chơi cho đám nhà giàu rồi."
Vừa nói cô vừa bấm vào: "Để coi còn có bất ngờ gì mà mình chưa biết nào."
Kết quả chưa đầy một phút sau khi bấm vào, bạn cùng phòng ở giường tầng trên đã nghe thấy tiếng cười như sấm của cô, giường bị đập đến kêu cót két.
Bạn cùng phòng thò đầu ra: "Phát điên gì đấy?"
Đường Vũ Huệ cười như bị ai chọc trúng huyệt cười, khúc khích không ngừng, tay run rẩy giơ thẳng điện thoại cho bạn cùng phòng xem, mấy lần suýt làm rơi điện thoại, mãi mới nói được một câu hoàn chỉnh: "Mày xem... ha ha ha ha ha xem này, Ninh Lạc ha ha ha ha ha! Không được, cười chết mất..."
Bạn cùng phòng nắm bắt chuẩn xác được câu quảng cáo trong màn hình rung lắc.
"Mười năm cam kết, sạch sẽ tuyệt đối."
"..."
Cô từ từ hỏi: "Quảng cáo kiểu này, anh ta không muốn sống nữa à?"
Đường Vũ Huệ cuối cùng cũng bình tĩnh lại đôi chút, chùi nước mắt ở khóe mắt: "Không chỉ có vậy đâu, mày xem phía dưới kìa."
Tại trường quay chụp tạp chí, không biết nhân viên nào đã quay lén video và đăng lên mạng, chất lượng hình ảnh kém cũng không ảnh hưởng đến khuôn mặt xinh đẹp thanh tú trong video.
Có vẻ do căng thẳng, đôi môi ướt đỏ căng mọng run rẩy mím lại, rồi mở ra.
"Anh có biết tại sao khủng long bị tuyệt chủng không? Vì chi trước của chúng quá ngắn không thể vỗ tay khen ngợi vẻ đẹp của anh nên chết dần trong buồn bã đấy."
"Anh chỉ cần hơi có chút nhan sắc là được rồi, đừng đẹp trai quá đáng thế, khiến em muốn nhét đàn vào miệng, từ nay trở thành một kẻ si tình."
"Ở đây cao quá, em hơi thiếu oxy, vừa nãy trợ lý cho em hít một hơi liền tỉnh táo hẳn, em nghĩ bụng không biết khí gì mà tốt thế, hóa ra là vì anh quá đẹp trai."*
Cái miệng nhỏ mở ra khép vào liên hồi trông như vừa bôi thuốc nhuận tràng.
Cuối cùng chớp chớp mắt nhìn Lộ Đình Châu, vẻ mặt như muốn nói "Em nói hay lắm phải không, mau khen em đi".
Bạn cùng phòng chưa xem hết đã cười ngặt nghẽo, cùng Đường Vũ Tuệ điên cuồng đập giường, cười đến phát điên.
Bình luận phía dưới cũng đều cười ná thở.
【 Cái quái gì mà kẻ si tình ha ha ha ha, Ninh Lạc quên hình tượng nam thần thuần khiết của mình à hahahhhahaaha 】
【 Pha đội quần lớn nhất showbiz hhh 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/HÀI] Toàn Showbiz Nghe Tôi Nổi Điên
RomanceTác phẩm: Toàn Showbiz Nghe Tôi Nổi Điên. Tác giả: Xu Kha. Thể loại: Original, Đam mỹ, Hiện đại, Showbiz, Lãng mạn, Xuyên sách, Chủ thụ , Hài hước , Bia đỡ đạn, Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Thật giả thiếu gia. Tình trạng gốc: Hoàn thành. Tình trạng edit...