An Tri Tầm biết sự việc đã bại lộ, mặt xám như tro tàn.
Điều khiến hắn không ngờ tới hơn là Triệu Dĩ lại đẩy mình ra, hét lớn với cảnh sát: "Không liên quan đến tôi, tôi bị hắn lừa gạt! Các anh phải tin tôi!"
Phương Lộc Dã lạnh lùng nói: "Những lời này anh để vào tù mà nói với cai ngục."
Cảnh sát nhanh chóng gọn gàng dọn dẹp đống lộn xộn, Ninh Lạc nhìn hai người bị đưa đi, vẫy vẫy khăn tay nhỏ tạm biệt bọn họ:
【 Thần rút lui, một lần rút lui là lui cả đời! 】
Phương Lộc Dã rốt cuộc không phải nhịn nữa: "Ninh Lạc, ăn không bịt được miệng cậu à?"
Lộ Đình Châu cảnh cáo cậu ta: "Chú ý thái độ của em."
Phương Lộc Dã biết ý anh là gì, dù sao Ninh Lạc cũng đã giúp mình một việc lớn, đương nhiên phải biết ơn đáp trả.
Cậu ta nhìn Ninh Lạc đang ăn ngấu nghiến, gãi gãi sau gáy, trực tiếp hỏi: "Ninh Lạc, cậu thích gì, tôi tặng cậu. Xe đua? Biệt thự? Du thuyền? À không, du thuyền đắt quá không được, tôi không có nhiều tiền như vậy."
Ninh Lạc bị sặc, ho long trời lở đất.
Trước mặt xuất hiện một tách trà, cậu vội vàng uống một hơi để thuận khí: "Tự dưng tặng tôi chi?"
Phương Lộc Dã bĩu môi: "Tôi thấy cậu thuận mắt, không được à?"
Ninh Lạc nghi ngờ đánh giá cậu ta, nhìn từ trên xuống dưới, từ trái sang phải.
【 Tôi thừa nhận mình đẹp trai ưu tú tính cách lại tốt, thích tôi là điều đương nhiên, nhưng anh bạn à, cậu có phải hơi nhanh quá không? Cậu mới vừa thất tình mà! 】
Cậu cố gắng uyển chuyển từ chối: "Hai chúng ta...... có lẽ không hợp lắm đâu."
【 Vai trò của chúng ta không hợp nhau, you know? 】
Mặt Phương Lộc Dã xanh rồi đen, đen rồi xanh, rực rỡ sắc màu hơn cả áo hoa của cậu ta, giọng nói từ kẽ răng chui ra: "Ông không có ý đấy!"
Ninh Lạc thực sự không hiểu nổi: "Vậy ý cậu là gì?"
"Được rồi, đã giải quyết xong mọi chuyện, ăn cơm thôi."
Lộ Đình Châu đưa thực đơn cho Ninh Lạc: "Gọi đi."
Ninh Lạc nhanh chóng bị chuyển hướng chú ý, cúi đầu xem thực đơn, thấy món nào cũng muốn ăn.
Phương Lộc Dã lén nhìn anh trai một cái, chỉ là Lộ Đình Châu đang cầm tách trà uống, tay che nửa mặt dưới, thấy không có gì khác thường.
Khi món ăn được đưa lên, ngoài sushi sashimi thông thường ra thì toàn là các món từ sữa.
Phương Lộc Dã không hiểu nhưng cậu ta sẽ hỏi: "Cậu gọi nhiều món từ sữa như vậy làm gì?"
Ninh Lạc miệng nói: "Ngon, thích ăn."
Nội tâm: 【 Bởi vì tôi muốn cao lên! 】
Không thể chịu đựng được việc bị người khác gọi là chú lùn nữa rồi!
Nhưng đến lúc đứng dậy rời đi sau bữa ăn, Ninh Lạc nhìn Lộ Đình Châu đứng lên bên cạnh mình, chiều cao chênh lệch cả cái đầu vẫn không khỏi rơi những giọt nước mắt buồn bã.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/HÀI] Toàn Showbiz Nghe Tôi Nổi Điên
RomanceTác phẩm: Toàn Showbiz Nghe Tôi Nổi Điên. Tác giả: Xu Kha. Thể loại: Original, Đam mỹ, Hiện đại, Showbiz, Lãng mạn, Xuyên sách, Chủ thụ , Hài hước , Bia đỡ đạn, Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Thật giả thiếu gia. Tình trạng gốc: Hoàn thành. Tình trạng edit...