Cận Minh tưởng mình nghe nhầm, mãi một lúc sau mới tìm lại được giọng nói: "Em gọi anh... là gì?"
Đường Mộ Bạch ôm chặt hơn: "Cận Dung, Cận Dung... A Dung... sao anh không thể thích em? Em thích anh nhiều đến thế, yêu anh nhiều như vậy."
Cận Minh dường như đã hiểu ra, sắc mặt dần trầm xuống, nắm chặt tay, toàn thân căng cứng.
Tô Vạn Đồng trốn một góc lẩm bẩm: "Nhìn kỹ thì Cận Dung với Cận Minh giống nhau thật, nhưng tính cách hoàn toàn trái ngược, anh trai xuất sắc hơn hẳn, không biết sao Đường Mộc Bạch lại để mắt đến người em."
Ninh Lạc nói: "Không trách anh ta được, từ nhỏ đầu óc đã dây nọ chập dây kia rồi."
【 Dùng nhau thai cừu quá nhiều đến nỗi đại não và tiểu não đều nở hết cỡ, mà vẫn có thể đăng lên Xianyu với tình trạng 99% như mới, chỉ có vài lỗi nhỏ. 】
Phương Lộc Dã giơ ngón cái với cậu: Miệng lưỡi ngọt như mật, biết nói thì cứ nói nhiều vào.
Đường Mộc Bạch vẫn đang gọi, bỗng nghe thấy người trong lòng hỏi: "Em thích... anh đến vậy? Thế còn Cận Minh? Em không phải là bạn trai anh ấy sao?"
Đường Mộc Bạch cảm thấy tối nay Cận Dung khác mọi khi, đối phương ấy thế mà lại nói chuyện với mình nhiều như vậy, ngày thường thậm chí không thèm nhìn mình một cái. Càng lưu luyến sự dịu dàng này, trong lòng càng nảy sinh tức giận với Cận Minh.
"Em không thích anh ta, hoàn toàn không thích anh ta!" Đường Mộc Bạch đau đớn hét lên, "Nếu không phải anh ta lấy thân phận ép em thì sao em có thể ở bên anh ta chứ? Đều là do em bị ép buộc!"
Anh ta thật sự đã say, sau khi hét xong giọng dần chuyển thành ngọt ngào: "Nhưng ở bên anh ta cũng có điều tốt, em có thể thường xuyên nhìn thấy A Dung."
Ninh Lạc bịt miệng, thấy tình tiết hiện tại đỉnh nóc kỉnh trần lắm rồi.
Nhưng Đường Mộc Bạch lại bồi thêm cho cậu một cú còn đỉnh nóc kịch trần phấp phới hơn.
"Mỗi lần lên giường với anh ta, nhìn thấy khuôn mặt đó, em đều cảm tưởng như đang ở bên anh" anh ta cười dịu dàng, "thế nên không thấy ghê tởm nữa."
Nhóm bốn người đớp drama đồng thời kêu lên.
【 Phì! Tình tiết NTR gì đây, cái kiểu Hoàn Hoàn giống khanh gì đây! Đường Mộc Bạch chơi lớn thật đấy! 】*
【 Oẹ oẹ oẹ không chịu nổi nữa. Với tư cách là Khải Giáp Dũng Sĩ được Tiga ban phước, ta sẽ xử tội ngươi vì đã vi phạm Luật Công Lý Tình Yêu Thuần Khiết Vũ Trụ, tước bỏ mọi quyền lợi và bắt giữ ngươi. Đầu hàng đi, kẹo dẻo Vượng Tử! 】
Ninh Lạc cắn tay phẫn nộ không thôi, có thể gọi là đớp drama nhập tâm.
Toàn thân Tô Vạn Đồng run rẩy, cố gắng bịt miệng sợ vô tình cười thành tiếng.
Cứu mạng, sao Ninh Lạc lại hề thế này!
Cận Minh không dám tin vào những gì mình nghe thấy, toàn thân như đông cứng, hai nắm đấm siết chặt dưới ống tay áo, gân xanh nổi lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/HÀI] Toàn Showbiz Nghe Tôi Nổi Điên
RomanceTác phẩm: Toàn Showbiz Nghe Tôi Nổi Điên. Tác giả: Xu Kha. Thể loại: Original, Đam mỹ, Hiện đại, Showbiz, Lãng mạn, Xuyên sách, Chủ thụ , Hài hước , Bia đỡ đạn, Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Thật giả thiếu gia. Tình trạng gốc: Hoàn thành. Tình trạng edit...