Tô Vạn Đồng nói xong câu, phía sau vang lên một giọng hỏi yếu ớt:
"Ừm, cho em đi với được không?"
Hai người cùng quay đầu lại, phát hiện là Tống Nam với đôi mắt lấp lánh ánh sáng kỳ quái đang nhìn Tô Vạn Đồng tràn ngập kỳ vọng.
Từng nghe qua giới giải trí mê tín dị đoan sẽ làm những thứ âm khí nặng nề, không ngờ lại được chứng kiến tận mắt!
Tống Nam đã mở sẵn ghi chú, quyết tâm ghi lại toàn bộ cuộc trò chuyện này làm tư liệu viết lách.
Phương Lộc Dã đứng nghe nãy giờ ho một tiếng, thu hút sự chú ý của họ: "Đã cùng đi thì tính là hoạt động tập thể rồi, cho em đi chung với."
Tô Vạn Đồng nghiến răng.
Khá lắm, tất cả đều đến xem drama của cô phải không?
"Không..."
"Được được!"
Ninh Lạc gật đầu đồng ý ngay.
【 Không được, mình vẫn hơi sợ, nhỡ đâu có ma thật thì làm sao đây, vẫn nên kéo thêm người cho an toàn. 】
Tô Vạn Đồng trầm mặc.
Có vẻ... cũng có lý?
Nhưng đến trước ngày nghỉ một ngày, Ninh Lạc vẫn còn hoang mang, Lộ Đình Châu để ý thấy vậy liền hỏi cậu chuyện gì.
Ninh Lạc kể lại chuyện của Ngô Ý Hề và Tô Vạn Đồng cho Lộ Đình Châu nghe, vẻ mặt lo lắng: "Anh nói xem, trên đời có ma không?"
Lộ Đình Châu không để tâm, những chuyện nhảm nhí này anh đã thấy nhiều trong giới rồi: "Không có đâu, đều là để an tâm hoặc tìm chỗ dựa tinh thần thôi, chuyện không có cơ sở."
Ninh Lạc thấy anh bình tĩnh bèn tiếp tục hỏi: "Vậy nhỡ có thật thì sao?"
"Nếu thật sự có" Lộ Đình Châu suy nghĩ một chút rồi nói, "Thì loại lao động miễn phí này, không có bảo đảm nhân quyền và luật lao động bảo vệ, chắc chắn sẽ bị khai thác làm nguồn năng lượng làm việc liên tục 24/7."
Anh từ tốn nói: "Không cần ăn uống, không cần nghỉ ngơi, lại có thể duy trì hiệu suất cao, dùng hỏng thì vứt đi đổi cái mới, tốt biết bao."
Ninh Lạc khâm phục: "...Tư bản đỉnh cao."
【 Phật sống thời nay gặp nhiều rồi nhưng Diêm Vương hiện đại thì mới là lần đầu tiên! 】
Lộ Đình Châu cười nhạt: "Suy ngược lại, không được khai thác tức là không tồn tại, thứ không tồn tại thì có gì đáng sợ."
Ninh Lạc im lặng một hồi, phát hiện mình bị thuyết phục hoàn toàn.
Ma quỷ gì chứ!
-
Buổi tiệc sinh nhật được tổ chức vào chiều hôm đó, nhóm bốn người Ninh Lạc rầm rộ kéo đến nhà Ngô Ý Hề.
Trên đường còn đụng phải một cô gái đang cầm điện thoại nói chuyện, trông vô cùng đáng yêu tràn đầy năng lượng.
Thấy cô ta, tâm trạng u ám nhiều ngày của Tô Vạn Đồng cũng tốt lên, từ xa đã chào: "Thiên Thiên!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/HÀI] Toàn Showbiz Nghe Tôi Nổi Điên
RomanceTác phẩm: Toàn Showbiz Nghe Tôi Nổi Điên. Tác giả: Xu Kha. Thể loại: Original, Đam mỹ, Hiện đại, Showbiz, Lãng mạn, Xuyên sách, Chủ thụ , Hài hước , Bia đỡ đạn, Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Thật giả thiếu gia. Tình trạng gốc: Hoàn thành. Tình trạng edit...