☪35. Anh yêu, thử sờ xem tim em có đập loạn không(2)

2.4K 490 34
                                    

Cậu vừa quay lưng, Phương Lộc Dã lập tức thè lưỡi, nhăn chặt mày.

Má ơi, ngọt thế, cho bao nhiêu đường đấy?

Phương Lộc Dã nghĩ đến Lộ Đình Châu càng không thích ăn ngọt, vui sướng khi người khác gặp họa đi xem anh trai mình.

Chỉ thấy Lộ Đình Châu xé giấy gói cắn một miếng macaron còn ngọt hơn, hơi dừng lại một chút, sau đó lại như không có gì xảy ra nuốt xuống.

Tay với lấy chai nước khoáng bên cạnh.

Phương Lộc Dã cười muốn chết.

Cho anh tiếp tục giả vờ, hai người cứ tự hành hạ nhau đi.

Bánh đều được làm thủ công nên thời hạn bảo quản không dài, mẹ Ninh đặc biệt nhắn tin nói để Ninh Lạc chia cho bạn bè trong đoàn làm phim, nếu mọi người thích lần sau sẽ làm tiếp.

Lộ Đình Châu và Phương Lộc Dã hình như không thích đồ ngọt lắm, chỉ lấy một cái. Đến lượt Tô Vạn Đồng, cô nhìn thấy đủ loại bánh quy thì mắt sáng bừng bừng, chắp hai tay vào nhau xoa xoa: "Bé Lạc, chị có thể lấy nhiều hơn không? Cái nào trông cũng ngon quá xá."

"Dĩ nhiên là được." Ninh Lạc vơ cho cô rất nhiều.

Chia cho cả Tống Nam đang yên lặng ngồi viết gì đó ở góc phòng một ít, đối phương được sủng mà sợ cảm ơn cậu.

Tô Vạn Đồng cảm thấy lúc này mình là người phụ nữ hạnh phúc nhất, ôm đầy bánh quy cười hì hì, chợt nhớ ra một chuyện: "À quên, em cho chị bánh quy, chị vừa hay có một bất ngờ tặng em."

Ninh Lạc tò mò: "Bất ngờ gì thế?"

Tô Vạn Đồng vừa định nói, người phụ trách hậu trường đã gọi Ninh Lạc, bảo cậu đừng ăn nữa mau đi trang điểm lên sân khấu. Ninh Lạc dạ một tiếng gấp gáp đứng dậy.

"Vậy đợi em quay xong chị sẽ nói với em" Tô Vạn Đồng tiết lộ chút thiên cơ, "Là về idol mới của em Phương Tư Ninh đấy."

Ninh Lạc làm dấu ok rồi vội vàng đi.

Tống Nam ôm bánh quy, chọc chọc Tô Vạn Đồng: "Nhưng làm vậy với thầy Lộ có phải không tốt lắm không?"

Hắn vẫn còn nhớ chuyện hai người kết hôn bí mật.

Tô Vạn Đồng giơ một ngón trỏ lên, lắc lắc: "Chú không hiểu đâu, ngắm trai đẹp là nghĩa vụ mà mỗi công dân phải thực hiện. Chúng ta chỉ nhìn. Look, not kiss. Không làm gì khác, thầy Lộ mà giận thì là anh ấy không hiểu chuyện rồi."

Huống chi, hai người họ nhìn thế nào cũng không giống đã kết hôn bí mật.

Tô Vạn Đồng quan sát mấy ngày nay, phát hiện thấy Ninh Lạc giống tự nói vu vơ hơn.

Tựa như bản thân cô cũng sẽ gọi 'vợ ơi' với mỗi tấm ảnh trai đẹp vậy.

Tống Nam nửa hiểu nửa không.

Tô Vạn Đồng lại nói: "Nhưng chú đừng học theo nhé, để bạn gái chú biết thì không hay đâu."

Tống Nam đỏ mặt: "Em với cô ấy, vẫn chưa phải là người yêu."

Tô Vạn Đồng đáp qua loa: "Biết rồi biết rồi, hai người là bạn trên mạng. Không ngờ chú em đi trước thời đại yêu đương qua mạng cơ đấy."

[ĐM/HÀI] Toàn Showbiz Nghe Tôi Nổi ĐiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ