"Ánh sáng?" Tống Nam ngẩn người, rồi mỉm cười khi nhìn thấy avatar mà Ninh Lạc chỉ. "Cô ấy bảo rất thích Ultraman."
Lúc nói đến 'cô ấy', giọng hắn trở nên dịu dàng.
Tô Vạn Đồng đưa tay quạt quạt: "Không khí tự dưng có mùi chua lòm của tình yêu thế?"
"Đừng... đừng nói vậy." Tống Nam đỏ mặt.
Ninh Lạc nhìn Tống Nam rõ rành rành là đang yêu say đắm, thấy hơi không nỡ hỏi tiếp: "Vậy Valentine này, cậu tặng đối phương quà gì?"
Tống Nam đáp: "Em tặng một mô hình cô ấy rất thích. Tuy không hiểu lắm đó là ai nhưng trông cô ấy mê dữ lắm."
Tay Ninh Lạc run run, kéo tên hôm qua ra khỏi danh sách chặn, không quan tâm đến đống tin nhắn chưa đọc đột nhiên trào ra, tìm bức ảnh cho Tống Nam xem: "Có phải trông giống thế này không?"
Tống Nam gật đầu: "Đúng rồi. Anh cũng có một cái à? Nó đắt lắm, em dùng toàn bộ tiền thưởng dự án trước để mua đấy."
Tô Vạn Đồng khiếp sợ: "Toàn bộ tiền để mua nó?"
Môi Ninh Lạc run rẩy, ánh mắt dại ra.
【 Không ngờ chủ topic ngay bên cạnh mình! Quá ảo ma, còn ảo hơn cả việc sáng sớm đi trang trại lợn phát hiện nó đang cầm tranh trừu tượng của Picasso nghiên cứu kỹ triết học cổ điển Đức để trồng lúa ở vùng đất Hyrule, nhằm có được sóng điện từ và máy móc vĩnh cửu để tổ chức Đại chiến Bách quỷ Giang hồ Cyber lần thứ 27! 】
"Keng."
Thìa trong tay Tô Vạn Đồng rơi xuống.
Loại ngôn ngữ kỳ lạ đầy ký tự Hán này rốt cuộc ra đời từ niên đại nào vậy?
Tại sao cô nghe hiểu được phát âm từng chữ, nhưng ghép lại thì mù ngang?
Bây giờ Tống Nam không rảnh ghi lại những lời của Ninh Lạc vào sổ tay, trong lòng dâng lên linh cảm chẳng lành: "Lạc... Anh có phải muốn nói gì với em không?"
Ninh Lạc bi tráng như gió đìu hiu thổi trên sông Dịch lạnh, vỗ vai hắn: "Anh nói ra cậu phải hứa chịu đựng được nhen!"
【 Nam à, cuộc đời không có chông gai nào không vượt qua được. Các cụ ta từng nói, trai tài phải tự cường, soi gương dán hoa vàng; lại có câu, người khôn chẳng sa bể tình, ba ba chẳng dại nuốt cả quả cân......】*
Tô Vạn Đồng nóng tính không chịu nổi: "Đủ rồi, nói nhanh đi!"
"Bạn gái cậu là đàn ông giả gái lừa đảo qua mạng đấy!"
Lời của Ninh Lạc như quả mìn khiến hai người kia nổ tung thành đầu bù tóc rối.
Tống Nam thấy trước mắt toàn sao, CPU trong não quá tải suýt cháy khét, mãi sau mới hiểu được lượng thông tin khổng lồ trong câu nói súc tích của Ninh Lạc.
Mặt hắn tái nhợt, mắt tràn ngập hoang mang và khó hiểu: "Không... không thể nào! Không thể nào! Anh Lạc đừng đùa kiểu thế, rõ ràng cô ấy là con gái mà."
Tống Nam vội vàng nắm tay Ninh Lạc cho cậu nghe đoạn ghi âm: "Anh xem, cô ấy còn gửi tin nhắn thoại cho anh, rõ ràng là giọng con gái mà!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/HÀI] Toàn Showbiz Nghe Tôi Nổi Điên
RomanceTác phẩm: Toàn Showbiz Nghe Tôi Nổi Điên. Tác giả: Xu Kha. Thể loại: Original, Đam mỹ, Hiện đại, Showbiz, Lãng mạn, Xuyên sách, Chủ thụ , Hài hước , Bia đỡ đạn, Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Thật giả thiếu gia. Tình trạng gốc: Hoàn thành. Tình trạng edit...