Tối hôm diễn ra buổi dạ tiệc từ thiện.
"Đến rồi." Tiểu Tống dừng xe nói.
Ninh Lạc vừa mở cửa xe ra liền rụt ngay lại.
Hứa Linh: "Sao thế?"
"Bên ngoài lạnh đến nỗi đóng băng chết cả chó." Ninh Lạc mặt ủ mày chau.
"Cậu đâu phải chó, liên quan gì đến cậu" Hứa Linh ngạc nhiên, thấy cậu vẫn không muốn động đậy, đẩy đẩy, "Mau đi đi, nghĩ xem các nữ minh tinh đã vượt qua thế nào, người ta mặc váy hở lưng mà vẫn giữ được phong thái, người giỏi hơn đều nỗ lực hơn cậu."
"Người giỏi hơn đều nỗ lực hơn em, vậy em nỗ lực có tác dụng gì chứ?" Ninh Lạc nhắm mắt, chỉ muốn buông xuôi, bộ dáng lợn chết không sợ nước sôi "Thấy chuyện bất bình, đi vòng tránh xa; biết núi có hổ, co giò bỏ chạy."
Đêm đông rét đậm còn phải mặc lễ phục, người ta làm việc gì vậy? Làm diễn viên vẫn tốt hơn, chỉ cần lấy tác phẩm nói chuyện, không phải chịu khổ thế này.
Hứa Linh nheo mắt: "Có đi hay không?"
Nghe ra ý đe dọa trong lời nói, Ninh Lạc miễn cưỡng chấp nhận số phận, thở dài: "Đi."
【 Nếu không phải vì hít drama, ai mà thèm đến đây làm trâu ngựa. 】
Drama? Drama gì?
Hứa Linh chưa kịp hỏi rõ đầu đuôi, Ninh Lạc đã hít sâu một hơi mở cửa xe đón gió lạnh, run rẩy nói: "Thế giới hôn tôi đầy đau đớn."
Đào Tử thò đầu ra: "Anh muốn đáp lại bằng bài hát?"
Ninh Lạc khịt mũi: "Không, anh muốn thè lưỡi ra, đá lưỡi với nó."
"..."
Thái dương Hứa Linh nổi gân xanh: "Ngưng lảm nhảm, mau đi đi."
Ninh Lạc vốn tưởng độ nổi tiếng của mình không cao lắm, chắc không có nhiều người chụp ảnh, đi thảm đỏ chỉ cần chạy vụt qua là được, nhanh chóng vào trong đại sảnh cho ấm, chiếm một vị trí tốt để hóng drama.
Nào ngờ vừa bước lên thảm đỏ, ánh mắt tất cả mọi người đồng loạt đổ dồn vào cậu, đèn pha 2000w cũng không sáng đến thế.
Các phóng viên đang chụp ảnh làm việc như máy bỗng nhiên sôi sục, từng người chen lấn lên phía trước.
"Ninh Lạc, cậu có gì muốn nói về vụ 'giày cỏ' trong buổi phát sóng trực tiếp mấy ngày trước không?"
"Ninh Lạc, cậu thường xuyên lên hot search vì tư duy độc đáo, có phải là cố tình xây dựng hình tượng vậy không?"
"Đôi giày cỏ giá 300 tệ trên Taobao hiện đang bán chạy với số lượng hơn 40 nghìn đôi mỗi tháng, anh có suy nghĩ gì về việc này?"
"Nhiều chuyên gia trên mạng cho rằng anh bị tâm thần phân liệt do áp lực lớn, anh nghĩ sao?"
Ninh Lạc mặt mày nhăn nhó.
Mấy người lịch sự chút được không?
Tôi nghĩ sao á? Tôi dùng mắt để nghĩ!
Đù mé, sớm muộn gì cũng báo cảnh sát gô cổ hết cả đám.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/HÀI] Toàn Showbiz Nghe Tôi Nổi Điên
RomanceTác phẩm: Toàn Showbiz Nghe Tôi Nổi Điên. Tác giả: Xu Kha. Thể loại: Original, Đam mỹ, Hiện đại, Showbiz, Lãng mạn, Xuyên sách, Chủ thụ , Hài hước , Bia đỡ đạn, Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Thật giả thiếu gia. Tình trạng gốc: Hoàn thành. Tình trạng edit...