☪30. Ê mà, không thể hôn người lạ thật à

2.9K 483 52
                                    

Lộ Đình Châu hơi ngồi thẳng người dậy, đọc kỹ từng câu từng chữ như thể đột ngột mù chữ ngang.

Con mèo Garfield bên chân kêu lên một tiếng dài để thu hút sự chú ý của anh, nhưng anh chỉ vuốt qua đầu cho có lệ khiến nó phát ra tiếng kêu bất mãn.

Điện thoại lại rung lên, có tin nhắn mới.

【 Otaku Lạc Mập: Dù sao đây chỉ là tưởng tượng thôi, tay con trai tôi còn chưa từng nắm qua nữa là [khóc không ra nước mắt]. 】

【 Otaku Lạc Mập: Ê mà người lạ không thể hôn nhau thật à? Ngày nào tôi cũng thấy một anh chàng hợp gu mình lởn vởn trước mặt, vậy mà ngay cả cái chạm môi cũng không làm được! Khổ thế chứ lị!! 】

Lộ Đình Châu cảm thấy như mình vừa bị quấy rối tình dục nhưng không chắc chắn lắm, bèn chậm rãi gửi lại một dấu hỏi.

Cơ mà khả năng nhảy chủ đề của đối phương còn nhanh hơn cả tàu hoả Thomas phun khói xoay vòng.

【 Otaku Lạc Mập: Thôi không nói chuyện này nữa, ba mẹ tôi bảo sẽ thức đêm giao thừa, nhưng cuối cùng ai nấy đều cuốn gói lên lầu ngủ hết rồi, giờ tôi chán quá... Cậu đang làm gì thế, xem gala đêm giao thừa hả? Hay là đốt pháo? 】

Lộ Đình Châu nhìn căn nhà trống trải không bật đèn, cảm thấy nếu nói với Ninh Lạc rằng mình chỉ đang ngồi bên cửa sổ uống rượu chắc chắn sẽ bị gắn mác 'thật đáng thương', dù bản thân anh không nghĩ vậy.

Ninh Lạc không thiếu bạn bè, không thiếu náo nhiệt, có lẽ khó mà hiểu được hành vi này.

【 Lu Lu: Đang xem pháo hoa. 】

【 Otaku Lạc Mập: Oa! Có đẹp không? 】

Đẹp không? Lộ Đình Châu nhìn ra ngoài cửa sổ.

Quảng trường trung tâm thành phố đúng lúc bắn lên một tia sáng rực rỡ, một tiếng 'bùm' nổ tung giữa không trung như những vì sao vỡ tan trên bầu trời, mảnh vỡ rơi xuống như tuyết, phủ lên cả thành phố ngập tràn lãng mạn.

Ánh sáng chớp lóe chiếu rọi khuôn mặt Lộ Đình Châu phản chiếu trên kính cửa sổ. Trong ánh sáng mờ ảo, đường nét gương mặt càng thêm sắc nét, vẻ lạnh nhạt pha lẫn men say mông lung, cảnh tượng rực rỡ huy hoàng như còn đọng lại trong đáy mắt anh, long lanh tỏa sáng.

Thực ra pháo hoa đã bắn được một lúc lâu rồi. Tối nay trung tâm thành phố có màn trình diễn pháo hoa náo nhiệt tưng bừng.

Nhưng mãi đến giờ, những đóa pháo hoa ấy mới thật sự lọt vào mắt Lộ Đình Châu.

【 Lu Lu: Đẹp. 】

【 Lu Lu: Nãy cậu nói trò chơi gì vậy? 】

【 Otaku Lạc Mập: Một game MMORPG, tôi thấy rất hay, cậu có muốn thử không? &link trò chơi. 】

Lộ Đình Châu nhấp vào, nhìn thấy logo quen thuộc. Ngẫm lại, hình như trước đây giám đốc Diêu có nói một hãng game muốn gọi vốn phát triển game mới, hỏi anh có muốn mua cổ phần công ty họ không, bản kế hoạch kinh doanh đó vẫn còn đặt trên bàn, in logo y hệt.

Anh rất ít chơi game nên không hiểu nhiều về mảng này, dù thật sự có ý định đầu tư vào công ty đó cũng không định tải game về trải nghiệm.

[ĐM/HÀI] Toàn Showbiz Nghe Tôi Nổi ĐiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ