☪26. Hai ta sống tốt đẹp với nhau quan trọng hơn tất cả

2.8K 448 45
                                    

Mùa giao phối?

Còn là công nữa??

Đây là đang xúc phạm thẩm mỹ của cậu ta!

Phương Lộc Dã lập tức nổi đóa: "Cậu có hiểu phong cách thời trang không? Có mắt thẩm mỹ không! Cậu mới là công, cả nhà cậu đều là công!"

"Ơ..."

Ninh Lạc nhìn cậu ta rơi vào trạng thái cuồng nộ của mùa giao phối, vội vã gỡ tay ra lùi lại liên tục, trốn sau lưng Lộ Đình Châu rồi thò đầu ra.

"Ờm... xin lỗi, tôi không có ý đó."

【 Mẹ tiên sư aaaa! Vừa nãy có phải vì bị tác động bởi bảng màu mà vô tình nói ra không? Xấu hổ chết đi được! Đây là gì? Thuốc xịt mất trí nhớ, xịt một cái! Đây là gì? Thuốc xịt mất trí nhớ, xịt một cái! Đây là gì? Thuốc xịt mất trí nhớ, xịt một cái! 】

【 Hê hê được rồi, mình quên rồi. 】

Lộ Đình Châu: "..."

Đại diện hình ảnh cho cuộc thi tự lừa dối bản thân.

Tuy nhiên, việc Phương Lộc Dã có thể nghe thấy tiếng lòng của Ninh Lạc khiến anh bất ngờ.

Vốn tưởng chỉ mình mới có thể nghe thấy.

Lộ Đình Châu liếc nhìn con rùa nhỏ đang rụt đầu trốn sau lưng.

Thật là, còn tưởng mình là trường hợp đặc biệt cơ.

Phương Lộc Dã trố mắt há mồm thành chữ Q, chỉ vào Ninh Lạc.

"Đù má..." Cậu ta gần như sụp đổ, "Có phép thuật!"

【 Phép thuật gì? Năng lượng Balala*, công xòe đuôi? 】

Phương Lộc Dã mặt mày nhăn nhó.

"Phương Lộc Dã" Lộ Đình Châu nhẹ nhàng gọi cậu ta, ý muốn cậu ta dừng lại.

Phương Lộc Dã quá sốc nên không hiểu ý anh: "Không phải, anh họ nhìn lại đi, đằng sau anh--!"

Lộ Đình Châu ngắt lời: "Đằng sau có gì? Hạ tay xuống đi, chỉ vào người khác là bất lịch sự."

Phương Lộc Dã đối diện với ánh mắt cảnh cáo của anh, đột nhiên hiểu ra: "Anh họ, anh...?"

"Hả? Đằng sau có gì thế?" Ninh Lạc quay đầu nhìn quanh.

"Không có gì" Phương Lộc Dã dưới sự ép buộc của anh họ, vắt óc nghĩ ra lời nói dối, "Tôi vừa thấy một thùng rác bay lên, quá sốc."

Ninh Lạc: ??

Phương Lộc Dã: "Nhìn kỹ lại thì hóa ra có người đứng bên trong."

Ninh Lạc: Cậu không thấy càng vô lý hơn à?!

Lúc này, một người đàn ông cao lớn đi tới từ phía sau, khoác chiếc áo trong tay lên vai Phương Lộc Dã rồi mặc vào cho cậu ta, gương mặt lạnh lùng nhưng giọng nói dịu dàng: "Tiểu Dã, sao lại mặc ít thế? Dù có điều hòa trung tâm cũng vẫn có thể bị ốm đấy."

Phương Lộc Dã ngoảnh lại: "Triệu Dĩ?"

Ninh Lạc nhìn qua nhìn lại giữa hai người, thở dài thườn thượt.

[ĐM/HÀI] Toàn Showbiz Nghe Tôi Nổi ĐiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ