Author's Note

2.8K 38 15
                                    

Twitter: @HanyKimchi

First of all, marami pong mababago kapag nirevise ko na ang buong istorya para po magkaroon ng thrill at maisingit ang mga sikreto ng nakaraan nila kaya sorry po sa mga old readers nito.

Second, thank you sa pagbabasa ng He's A Devil (HAD). Maraming maraming salamat sa mga nagbasa, nagvote, nagcomment at sa mga naglagay sa reading list nila ng storyang ito. Salamat sa walang sawang pagsuporta sa kakornihan ko. Hindi ko ito matatapos kung wala kayo. Kayong mga reader ko ang nagbigay sakin ng lakas at kasipagan para magsulat at magupdate dito sa wattpad.

Sana ay nasiyahan kayo sa munting istorya na isinulat ko. Alam kong hindi ito kagandahan at hindi maayos ang pagkakasulat pero pangako, gagalingan ko pa sa mga susunod.

Kung may mga tanong kayo o kaya request o kaya gusto niyo lang ng kausap, nandito lang message box ko. Wag po kayong mahiyang makipag-usap sakin. Mabait naman po ako.

Sana ay suportahan niyo pa ako sa mga susunod kong istoryang maisusulat dito sa wattpad.

Gusto ko din sanang ienganyo ang mga mangbabasa ko na magsulat ng istorya. Wag kayo mawalan ng pag-asa kung kakaunti lang ang reads, ang comments at votes ng istorya niyo. Lahat tayo dumadaan sa ganyan pero dapat laging think positive dahil habang tumatagal, nahahasa naman ang mga talento natin at paniguradong gagaling at gagaling din tayo.

More power to us all!

Godbless!

Follow me on my Social Media Accounts

FB | Hanna Cristobal : http://www.facebook.com/kawasara
Twitter | twitter.com/Hanykimchi
Instagram | @mundongsaging
Tumblr | www.mundongsaging.tumblr.com

He's A Devil [Fin]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon