Năm 2000, Sở thú Go Ryung
"Wow kì diệu quá"
"Nhìn sợ quá"
"Đây là rắn đốm, loài rắn lớn nhất nước ta"
"Cô ơi, rắn đốm đen ăn gì thế ạ". Đám trẻ thích thú đồng thanh hỏi cô giáo của mình về loài sinh vật trong lồng kính kia.
"Nó ăn ếch, chim và các loài bò sát. À còn có cả chuột nữa"
Cô giáo cất tiếng ôn tồn giải thích. Đám trẻ sau khi nhận được câu trả lời liền " À " lên thích thú. Thế nhưng, phía sau đám trẻ ồn ào đó, có một đứa trẻ đứng trầm ngâm một lúc sau câu nói của cô giáo. Bỗng, đứa trẻ nhìn vào chiếc túi mình đang đeo bên người, lặng lẽ cất bước đi về phía sau chiếc lồng kính, động tác rất nhanh nhẹn, mở túi đem con chuột xấu số ấy thả vào chiếc lồng kia.
"Ố là chuột kìa" Một đứa trẻ chợt lên tiếng.
" Không được đâu, nó sẽ bị ăn thịt mất"
" Chuột có bị ăn thịt không?"
Đám trẻ nhốn nháo lên, quan sát con rắn bên trong chiếc lồng kính đang từ từ bò về phía con chuột, mở miệng thật to tấn công con mồi của mình. Cảnh tượng đấy thật kinh hãi, làm cho mọi người chạy tán loạn. Thế nhưng, đứa trẻ kia vẫn đứng im quan sát. Một rắn một chuột tấn công lẫn nhau. Kẻ đi săn đang bắt lấy con mồi - con mồi đáng thương ấy đang tìm cách trốn chạy. Tất cả đều được thu vào tầm mắt của đứa trẻ đó. Gương mặt trẻ con ấy lại toát lên vẻ hứng thú, hoà vào với tiếng la hét và ánh sáng lập loè. Tất cả tạo nên một khung cảnh quỷ dị.
Năm năm sau
Thấp thoáng bóng dáng của một cô bé đưa tay mở cánh cửa, chậm rãi cất bước tiến vào thánh đường. Vừa đi vừa nhìn bức tượng của Chúa phía trên cao.
" Đây là lần đầu tiên tôi đến đây"
" Tôi đã tự hỏi rằng"
"Trong mắt chú, cháu cũng khác biệt sao?"
"Người ta nói cháu vốn khác người. Ngay từ đầu, từ khi sinh ra đã khác người". Cô bé đưa mắt nhìn về bức tượng của Chúa khẽ cất tiếng.
Mười năm trước
Hôm nay, ngoài trời tuyết rất dày. Chiếc taxi chở cô gái đến con dốc ở vùng ngoại ô, xe dừng lại. Cô gái bước xuống rồi cất tiếng.
"Cháu cảm ơn ạ"
Vừa xuống xe, cô đưa mắt hướng về con dốc phủ đầy tuyết phía trước. Ánh mắt loé lên tia mong chờ. Cô tiếng về thùng điện thoại phía sau và gọi cho ai đó.
"Ô Han à, mẹ đâu?
Mẹ ngủ rồi á.
Ồ hiện giờ tuyết lớn quá taxi không vào tận nhà được.
Chị biết rồi, sẽ về ngay thôi"
Cô vừa toang bước đi, bỗng có tiếng nói của một bé gái.
"Chị ơi.... Chị ơi"
Trong lòng đầy sợ hãi, cô ngoái nhìn về phía sau. Quả thật là một bé gái, cô liền chạy lại cất tiếng hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ver] Ningselle/Jiminjeong - Mouse
FanfictionAuthor: dammenguocotp Truyện được tác giả gốc viết dựa trên bộ phim Mouse - Kẻ Săn Người. Truyện hơi nghiêng về tâm lí tội phạm, nên là phân đoạn tình cảm sẽ không nhiều như các fic khác. Ningselle chính. Jiminjeong phụ. Nữ nữ sinh tử.