Chương 29: Đi tìm lời giải

14 1 0
                                    

Aeri đấm chìm trong suy nghĩ thì cuộc gọi từ Jimin gọi đến, cô nhanh chóng bắt máy.

“Cảnh sát Yu”

“Cô đang ở đâu vậy?”

“Em đang ở khách sạn Moo In”

“Ở đấy đợi tôi”

Rất nhanh chiếc xe hơi đắt tiền của Jimin đã đậu ở bãi xe trước khách sạn, chị bước xuống xe chạy đến chổ Aeri.

“Sao cô lại ở đây?”

“Bà Kim là bị giết, tên đó tự khai với em. Chị theo em vào check camera đi” Cô nói rồi chạy vào trong quầy lễ tân yêu cầu xem lại camera an ninh.

“Dừng lại, là tên đó” Cô chỉ tay vào tên đồ đen trên màn hình.

“Vốn chẳng thể nhìn được mặt. Mà sao chỉ có mỗi camera ở bãi xe vậy” Jimin thắc mắc.

“Khách hàng ở đây là những người cực ghét bị tiết lộ đời tư hay đến nên chúng tôi chỉ có thể lắp ở bãi xe thôi”

“Vậy đặt phòng ở đây như thế nào?”

“Có thể đặt bình thường trên trang web mạng hoặc đặt tại đây bằng máy thanh toán Moo In”

“Cho chúng tôi xem lịch sử giao dịch phòng 804 được chứ?” Aeri nói

“Xin đợi một lát... À phòng 804 là phòng trống”

“Sao chứ?”

“Phòng này đã trống từ rất lâu”

“Jimin chị tin em, chắc chắn là phòng 804 mà. Đi xác nhận với em”

Jimin khoanh tay theo chân Aeri lên phòng 804, khi cô đưa tay mở cửa thì căn phòng hoàn toàn trống như lời lễ tân nói.

“Sao có thể? Rõ ràng lúc hắn mở của em thấy trong phòng còn có cả đồ ăn hắn bày ra còn cả laptop trên bàn cơ mà. Còn nữa em đã hắn nước mì hải sản lên hắn. Chắc chắn đồng bọn của hắn đã xử lí hết...”

“Này, thời gian ngắn như vậy làm sai xử lí hết nhiều việc được?”

“Đây em đã tạt nước mì lên hắn ngay chổ này này”

Cô đi đến trước cửa chỉ xuống dưới sàn. Jimin nghi hoặc đi đến ngồi xuống lật tấm thảm lên, mùi thức ăn còn xót lại ở cái khe gạch bốc lên.

“Là mùi mì hải sản”

“Chị đã tin em chưa. Biển số xe của bọn chúng là 67DE6264 “ Cô nhẹ người khi có thứ đã chứng minh lời nó của mình là thật.

Jimin cầm điện gọi về sở yêu cầu người của tổ khám nghiệm đến khách sạn. Lát sau người của tổ khám nghiệm đã đến đầy đủ. Cô chạy đến chỉ vị trí nơi thanh sắt đã đâm xuyên người tên kia. Sau một hồi khám xét nhưng chẳng thu được gì, đội trưởng tổ khám nghi đến gần Jimin lắc đầu nói.

“Thật sự không có vết máu như cảnh sát Kim nói dù chỉ là một giọt. Nếu cứ như vậy Aeri thành cô bé nói dối mất... Tôi nghĩ cô nên đưa cô ấy đến bệnh viện đi”

“Được rồi cảm ơn anh nhé, đi thong thả”

Cô nghe người kia nói vậy cô đành bất lực không thể nào phản bác được. Chính Jimin cũng cảm thấy mâu thuẫn khi chính chị cũng ngửi được mùi hải sản đúng như lời Aeri nhưng những điều khi hoàn toàn không có gì xác thực, Jimin đành lên tiếng.

[Ver] Ningselle/Jiminjeong - MouseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ