Ngoại truyện

35 4 0
                                    

Trên con đường làng, bước chân hấp tấp của người con gái hai tay cẩn thận ôm rổ dâu tây vào lòng.

“Trác ơi chị về rồi” Giọng nói trầm ấm vang lên, tiếp sau đó một thân ảnh đầm đìa mồ hôi thở dốc.

“Lợi làm sao mà hớt hãi dữ vậy?” Nghệ Trác từ trong bếp bước ra thấy cô như vậy lòng dâng lên chút xót xa.

“Dâu tây chị mới chôm được của chị Trí Mẫn. Chị nghe nói mang thai sẽ thèm chua nên chị hái cho em ăn. Để chị đem rửa rồi mang ra cho em, nào cẩn thận ngồi xuống ghế” Chi Lợi dịu dàng đỡ Nghệ Trác ngồi xuống sofa, rồi chạy nhanh vào bếp.

“Thân là cảnh sát mà chị cứ đi chôm chỉa đồ của người khác, có ngày mất chức đấy”

Cô vui vẻ mang dĩa dâu ra, sủng nịch chấm ít sữa đút cho nàng.

“No no chị chỉ chôm mỗi đồ của chị Trí Mẫn thôi. Em đừng lo chị Mẫn Đình bảo kê chị rồi” Cô tinh nghịch nháy mắt với nàng.

“Lợi à” Nàng ngọt ngào gọi

“Chị nghe”

“Chi Lợi”

“Chị đây”

“Chi Lợi”

“Sao vậy bảo bối?”

“Em yêu chị” Nàng nhướn người hôn phớt lên môi cô, làm cô phì cười.

“Em có hối hận vì gả cho chị không?” Cô một xoa lấy bụng nhô cao đang mang kết tinh tình yêu của cả hai.

“Không, em còn cảm thấy rất may mắn vì được gả cho chị” Mặc kệ cô chưa thay đồ nàng nũng nịu dụi vào lòng Chi Lợi, hít lấy hít để mùi hương của cô.

Là Nghệ Trác cảm thấy cuộc đời mình thật may mắn khi được gả cho cô, tuy Chi Lợi của nàng lớn hơn nàng, có chút ngốc nghếch nhưng cô lại chăm sóc nàng rất tốt, nâng niu nàng như công chúa, một lòng một dạ với một mình Trácnh Nghệ Trác. Người ta nói kết hôn khi còn quá trẻ sẽ không hạnh phúc nhưng nàng không thấy vậy. Ngược lại, mỗi ngày thức dậy nàng lại thấy hạnh phúc không thôi, vì đấy là yêu và kết hôn đúng người.

“Nào Nghệ Trác để chị đi tắm, người chị đầy mồ hôi”

“Không mà, em muốn ôm”

“Nhưng chị hôi lắm... Ưmm”

Lời chưa nói hết nàng đớp lấy môi cô ngấu nghiến.

“Có hôi thì cũng là Chi Lợi của em”

Cô nhìn nàng mà lòng hạnh phúc không thôi, cô yêu chết con người này mất.

“Trác Tuyết à, ta yêu hai hai mẹ con con lắm” Cô cúi đầu hôn lên bụng nàng.

“Được rồi, nhưng để chị tắm đã nhé. Cơ mà chiều nay Sáp Kỳ nó ở trên tỉnh về đấy, có cả chị Châu Hiền nữa. Hôm nay cũng là giao thừa rồi”

Nàng gật đầu luyến tiếc tách người ra để cô đi tắm.

Thoáng cũng đã đến xế chiều, Mẫn Đình đem thịt nước sang nhà cô, hôm nay bọn họ sẽ mở một bữa tiệc nướng ngoài trời.

[Ver] Ningselle/Jiminjeong - MouseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ