Chương 65

14 2 0
                                    

Minjeong sau khi chuẩn bị tất cả mọi thứ liền sao chép vào một chiếc usb chạy đến nhà Yizhuo, giờ đây em chỉ có tin một mình Yizhuo thôi.

“Minjeong unnie...” Nàng có chút bất ngờ khi gặp cô ở đây.

“Nội dung chương trình ngày mai sẽ thay đổi, em giúp chị nhé. Phải giữ bí mật tuyệt đối... Giờ đây chị có thể tin mỗi em. Đây là hồ sơ gốc mà chị lấy được trong thời gian qua, em xem rồi tự suy nghĩ đi”

Nhìn biểu hiện khẩn khiết của Minjeong nàng chần chừ một chút rồi nhận lấy đem vào trong, ghim vào laptop xem tất cả là dữ liệu ghi chép việc làm của Choi Haeson, cả việc muốn giải oan cho Seulgi

“Chị ấy muốn giải oan cho Kang Seulgi và lật tẩy bà ta” Nàng chỉ đọc lướt qua rồi chạy ra ngoài, bỏ quên cả một việc quan trọng.

“Em sẽ làm... Dù sao cũng phải có người làm chuyện này”

“Nếu xem rồi thì em cũng biết không có chứng cứ mang tính quyết định. Cho dù vậy, chúng ta cũng phải cố gắng để lệnh bắt giữ được duyệt”

Song song đó, Jung Minsoo đã mất tích lệnh bắt giữ thì chưa được duyệt, thời hạn giam giữ cũng sắp hết 48 giờ. Jimin ra sức chạy đôn chạy đáo tìm cho bằng được cảnh sát Jung. Đứng trước nhà hành xóm cậu ta chị ra sức bấm chuông hi vọng sẽ tìm được manh mối.

“Anh cho tôi hỏi, Jung Minsoo đã chuyển đi lâu chưa?”

“Cậu ta vẫn ở đây mà cô có việc gì gấp sao?” Thanh niên kia thấy lạ rõ ràng hôm qua vẫn thấy cậu ta ở nhà mà.

“Phải, vụ án quan trọng cần cậu ấy. Cậu biết cậu ta hay đi đâu không?”

“Cô thử đến mộ em gái cậu ta xem sao cậu ta hay ra đấy lắm là ở XXX ấy”

Dù thông tin không chắc chắn nhưng nhìn thời gian đã gần hết, chị liều mình đi đến đó. Đến nơi trời cũng sập tối, quả thật cậu ta đang ngồi ở đấy.

“Jung Minsoo”

Nghe tiếng của Jimin, anh ta liền quay lại, bên trong lều dì Kim cùng Hoo Seok cũng đi ra.

“Cảnh sát Yu cô ấy không có ý xấu, cậu ấy muốn đưa tôi đến đài truyền hình”

“Mau đưa họ đi đi, bọn người kia cũng sắp đến rồi” anh ta nói.

Tuy Jimin không hiểu gì nhưng thời gian gấp rút liền dẫn mẹ con dì Kim ra xe.

“Cô có thể tìm nơi để Hoo Seok an toàn được không? Tôi sẽ đến chương trình của PD Kim để lật tẩy bà ta”

Jimin ậm ừ không đáp đang suy nghĩ tìm chổ để gửi thằng bé. Chợt nhớ đến nhà người đó Jimin liền đạp ga tăng tốc.

Yizhuo sau khi chuẩn bị tài liệu chuẩn bị xuất phát đến toà soạn, vừa mở cửa ra nàng giật mịn suýt hét toáng lên.

“Jimin unnie chị làm em hết hồn”

“Hôm nay quay chương trình sao?”

“Chị phải giữ bí mật đấy. Em tin chị”

“Ừm chị cũng tin em bây giờ không thể tin vào cảnh sát nữa. Chị muốn gửi thằng bé ở đây để dì Kim có thể đến toà soạn”

[Ver] Ningselle/Jiminjeong - MouseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ