“Khốn kiếp”
Jimin nhìn các vết bỏng của Goo Nam mà rít lên.
“Mấy vết này đều là bết bỏng nặng” vị bác sĩ ôn tồn nói.
“Đến mức này, không thể hét lên nổi nữa sao?”
“Tất nhiên là không được. Đã bị như vậy rồi”
Jimin đơ người nhớ đến lời khai của tên Kim.
“Có tiếng kêu thất thanh của cậu bé từ phía nhà ăn”
Hiểu được vấn đề Jimin tức tốc chạy ra khỏi bệnh viện lái xe đến thẳng cửa hàng thịt, trên xe chị gấp rút gọi về sở.
“Kim Bum Tae là hung thủ mau điều người đến bắt hắn” nói rồi chị cũng tắt máy.
Đến nơi Jimin đi đến thẳng đến cửa chính nhưng hình như đã khoá, chị ngó nghiêng ngó dọc thấy bên hông cửa phụ hé ra liền nhanh chóng đi đến đó vào trong. Vừa đi vào mùi khét bao trùm cả cửa hàng, chị lần theo mùi khét đi đến phòng mổ heo. Linh cảm của một cảnh sát mách bảo có chuyện chẳng lành, liền móc súng ra đẩy cửa chậm rãi dò xét đi vào trong.
Đi được vài bước Jimin liền khựng lại lấy tay bịt lấy miệng mình. Viễn cảnh trước mắt thật sự làm cho người ta buồn nôn khi mùi máu tươi tanh tưởi khắp cả phòng. Đặc biệt hơn là cái xác với khuôn mặt bị đốt cháy đỏ au phần thịt, đã vậy còn bị cắt đôi ra nội tạng nằm lăn lóc trên sàn nhà, phần còn lại thì nằm trên bàn mổ, còn thêm phần thức ăn chưa tiêu hoá hết ở bao tử bị cắt đôi tràn ra lênh láng trên sàn. Jimin thấy có gì đó trên phần trán của cái xác trên bàn mổ chị ấy hết can đảm đi đến đó, nhăn mặt nhìn tấm hình bị đốt xén một góc kia. Nghe tiếng còi cảnh sát Jimin nhanh chóng chạy ra ngoài báo cáo tình hình.
“Kim Bum Tae đã bị giết. Là tên đó giết, chắc chắn chưa chạy đâu xa”
Nghe Jimin nói đội trưởng liền ra lệnh.
“Phỏng toả tất cả các ngả đường”
Jimin ra đằng xa mở điện gọi về bên bộ phận phụ trách các vụ án tấn công trẻ em.
“Alo anh có phải người phụ trách vụ án tấn công bằng xăng năm 1999 không? Tôi có gửi một bức ảnh qua anh xác nhận giúp tôi người trong ảnh là nghi phạm đúng không?”
“Phải chính anh ta”
“Vậy người bên cạnh thì sao?”
“Là người cùng làm việc bán thời gian ở trạm xăng XXX là Han Soo Cheol”
Nghe đến đây chị nhanh chóng dập máy định chạy ra xe đi thẳng đến trạm xăng thì bị Mino gọi lại.
“Đại tỷ, bên sở gọi về có người tố cáo Han Soo Cheol là hung thủ, anh ta bị bắt về sở rồi”
Nghe vậy Jimin rít lên.
“Cái tên này muốn làm gì cơ chứ?”
Vì bắt được nghi phạm nên các cảnh sát điều tra cũng quay về sợ để thẩm vấn để lại hiện trường cho pháp y. Lát sau Jimin có mặt ở phòng thẩm cùng đội trưởng và cảnh sát Lee.
“Hôm trước là anh ta đột nhiên gọi đến cho tôi nhưng lại bảo không phải ai ta gọi rồi sau nói hẹn gặp sau, rồi cúp máy”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ver] Ningselle/Jiminjeong - Mouse
FanficAuthor: dammenguocotp Truyện được tác giả gốc viết dựa trên bộ phim Mouse - Kẻ Săn Người. Truyện hơi nghiêng về tâm lí tội phạm, nên là phân đoạn tình cảm sẽ không nhiều như các fic khác. Ningselle chính. Jiminjeong phụ. Nữ nữ sinh tử.