Chương 24: Bắt giữ kẻ tình nghi

10 1 0
                                    

Sau cuộc đối thoại ở nhà Aeri, cả ba quyết định điều tra lại.

“Vào thời điểm Na JinDong tử vong thì Kim Jongin đang lắp thanh chống trộm ở nhà này” Jimin chỉ tay về căn hộ ở tầng trệt của khu dân cư cũ.

“Vào hỏi thử chủ nhà đó đi” Minjeong đề nghị.

Đứng trước căn hộ, Aeri đưa tay bấm chuông không lâu sau một cô gái bồng chú cún ra mở cửa. Nhìn ba người cô ta biết họ là ai đành nép sang một bên tỏ ý mời vào. Không chằn chừ Aeri vào thẳng vấn đề.

“Trong suốt quá trình lắp cửa cô có xuyên suốt ở đó không?”

“Tất nhiên rồi... Nào đừng quấy cún con. À đúng rồi tôi có đưa simba nhà chúng tôi đến bệnh viện thú y”

“Lúc cô về luật sư Kim còn ở đây không?” Minjeong hơi cau mày.

“Lúc tôi về anh ta vừa lắp cửa xong. Tôi ra ngoài khoảng 20 phút, ra đường là có bệnh viện thú y ngay mà”

“Vậy chú cún này bị sao vậy?” Cô hỏi.

“Simba lúc đấy đột nhiên bị cưng đơ người hình như là bị sốc do tụt đường huyết. Họ còn hỏi tôi có cho nó ăn xylitol không. Rõ ràng tôi chỉ cho nó ăn thức ăn chó bình thường. Không biết có phải lúc đi dạo ăn phải thứ gì không” Nghe cô ta nói Aeri trầm mặt không nói gì nhưng trong đầu cô thì khác.

“Chắc chắn hắn đã cho cún con ăn gì đó để tạo chứng cứ vắng mặt tại hiện trường cho bản thân”

Cả ba chào cô gái kia rồi ra xe bắt đầu đi đến nhà của Na JinDong.

“Minjeong à, em bấm thời gian thử xem từ đây đến nhà cô Na chúng ta mất mấy phút nhé”. Nhận được sự đồng ý của em Jimin liền khởi động máy bắt đầu xuất phát.

Sau khoảng thời gian ngắn cuối cùng cũng đến nơi. Cả ba đứng trước cửa nhà cô Na thì cũng là lúc đồng hồ trong điện thoại của Minjeong được bấm dừng, em bắt đầu báo cáo thời gian.

“Lái xe từ khu dân cư đến đây mất đúng 8 phút. Vậy cả đi lẫn về là 16 phút”

“ Được rồi, Aeri cô mau vào đây thử trói tôi xem, Minjeong em bấm hẹn giờ nhé”

Jimin lấy trong túi áo ra sợi dây đưa cho cô rồi mở cửa đi vào nằm xuống sàn theo tư thế của thi thể, cô cũng bắt đầu dùng dây trói hai tay chị lại.

“Tiếp theo là cổ”

Nghe theo lời Jimin cô lật người chị lại leo lên rồi dùng hai tay siết lấy cổ chị.

“Em siết nhé”

Sau lời thông báo kia, Minjeong bắt đầu bấm hẹn giờ cùng lúc đó Aeri cũng siết lấy cổ Jimin. Ngay lúc này ánh mắt cô loé lên tia chết chóc trong đầu cô lại vang lên những lời nói thúc giục giống như đêm qua.

“Siết... Siết mạnh nữa. Siết mạnh nữa. Cảm giác sẽ rất tuyệt đấy”

Không ai để ý rằng lực đạo cánh tay của cô về càng tăng lên cho đến khi Jimin nằm dưới sàn thều thào vùng vẫy.

“Này cô... siết có hơi... mạnh đấy. Cô chơi thật đấy à?”

Nghe thanh âm yếu ớt của chị em vội buông điện thoại xuống mà chạy lại kéo tay Aeri ra.

[Ver] Ningselle/Jiminjeong - MouseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ