Chương 40: Vụ án Su Seong (3)

14 2 0
                                    

Âm thanh bản tin mới của chiếc tivi màn hình rộng vang vọng khắp văn phòng nơi toà soạn.

"Theo nội bộ trong quá trình điều tra vụ giết người ở Su Seong không có bất cứ vấn đề gì cả. Vụ án bất thành ở Goo Ryung và vụ án ở Su Seong không có liên hệ gì nhau nhưng lại nói thành một vụ án giống nhau. Tổ chương trình 'Truy Vết' đã làm người dân hỗn loạn. Chúng tôi lấy làm tiếc và một khi phía cảnh sát chúng tôi có chứng cứ mới thì sẽ lập tức điều tra lại..."

"Thật là, sự thật rành rành như vậy mà bảo không liên quan, còn nói chúng ta làm hỗn loạn người dân" Một thành viên trong nhóm lên tiếng.

Giữa bầu không khí trầm lắng, tiếng chuông điện thoại bàn nội bộ vang lên, Yizhuo ngồi gần đấy đành nhắc máy.

"PD Kim có người muốn nói chuyện trực tiếp với chị"

Minjeong nhe vậy liền đi đến nhận máy.

"Xin chào, tôi là PD Kim Minjeong...
Vậy thì gặp rồi nói đi, hãy để lại số điện thoại... Vâng, trước 7 giờ hãy đến văn phòng tôi sẽ nói trước với lễ tân"

"Có chuyện gì sao chị?"

"Anh ta nói có một đoạn phim có thể gây chấn động cả thế giới liên quan đến vụ án Kang DaeSo, nói rằng đây sẽ là chủ đề nóng. Hôm nay chị có buổi phỏng vấn nên sẽ đến muộn một chút. Yizhuo em đi gặp anh ta thay chị nhé?" Minjeong cầm mẫu giấy ghi số điện thoại đưa cho Yizhuo.

"Vâng em sẽ đi ạ"

"Đừng quá kỳ vọng, điện thoại kiểu này nhiều có nhiều lắm" Minjeong vỗ vai động viên.

Song song đó, Jimin sau khi xem xong chương trình của em sang hôm sau liền đến xưởng quần bò để điều tra thêm về Lee JaeSik.

"Anh ta làm việc ở đây hai năm rồi" ông chủ xưởng nhìn vào tấm ảnh trong điện thoại của Jimin nói

"Lúc đó ở gần đây đã xảy ra vụ án giết người nhỉ? Vụ án giết người hàng loạt Su Seong"

"Đừng nhắc nữa, lúc đó tôi cũng bị bắt ."

"Vậy Lee JaeSik thì sao?"

"Cũng nằm trong phạm vi tình nghi luôn nhưng nhóm máu của tôi và Lee JaeSik không khớp nên đã thả chúng tôi ra"

Trò truyện một lúc Jimin cũng ra về, ngồi trong xe chị cứ xem đi xem lại bản tường trình.

"Đánh chết gã định cưỡng hiếp con riêng nhất thời lỡ tay... Con riêng sao?"

Nghĩ ngợi một lúc Jimin mở điện thoại ra gọi vào số máy quen thuộc.

"À Mino có chuyện nhờ cậu, Lee JaeSik có con gái cậu điều tra xem cô ta sống ở đâu rồi báo lại giúp tôi nhé"

Đấy là chuyện của ban sáng, hiện tại Seoul đã chuyển sang giờ chiều. Nhìn đồng hồ điểm 5 giờ, Suho mở cửa trại giam cậu cúi chào tạm biệt người đàn ông may mắn vừa được mãn hạn tù kia.

"Chú giữ gìn sức khoẻ nhé"

"Cảm ơn cậu, tôi đi nhé. À mà không hẹn gặp lại cậu đâu" người kia cười vui vẻ rồi cũng xoay người đi.

[Ver] Ningselle/Jiminjeong - MouseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ