Tiếng nhạc cổ điển từ chiếc loa vang vọng, mùi hương cà phê lan toả khắp căn phòng thật khiến cho người ta cảm thấy thư giản. Aeri ngồi chéo chân trên sofa nhắm mắt tận hưởng hương vị cà phê lan toả trong khoang miệng mình. Trông cô hôm nay đặc biệt thoải mái, nét cười trên môi không ngớt. Nhớ đến cuộc gặp gỡ với giáo sư vào tối qua cô chép miệng khẽ nói.
"Đúng như giáo sư nói nếu không làm thế thì sẽ gây hại đến người mình yêu thương nhất. Ha cảm giác này cũng không tệ, rất khoan khoái và kích thích. Một công đôi việc"
Dứt lời cô cầm lấy tấm hình của được kẹp ở trong quyển sách, nâng niu tấm hình rồi cất giọng ôn nhu nhưng lại khiến người khác rùng mình vì chất giọng lại u ám không thể hiểu rõ.
"Yizhuo à, sẽ không còn ai làm phiền em nữa"
Nhìn đồng hồ hơn 8 giờ cô đứng lên cầm chiếc điện thoại vỡ bỏ vào túi áo khoác rồi mặc vào. Bình thản bước ra ngoài đi đến thẳng đến sở cảnh sát, vừa bước vào sảnh cô liền đổi thành bộ dạng gấp gáp cùng gương mặt hốt hoảng chạy lên văn phòng.
"Mino cảnh sát Yu đang ở đâu vậy?" Cô nắm chặt vai Mino run run hỏi.
"Chị ấy đang ở bệnh viện..."
"Anh gọi giúp tôi cho cảnh sát Yu được không tôi có việc gấp"
"À được..."
Đợi đầu dây bên kia vang lên giọng Jimin cô hấp tấp hỏi.
"Chị... Em là Aeri... Yizhuo có liên lạc với chị không... Hôm qua em ấy bảo đến nhà Yoon Ah nhưng sáng em sang thì không gặp được em ấy"
"Cô còn dám gọi cho tôi sao, hôm qua cô làm gì? Ở đâu? Để con bé bị Kang DaeSo đánh cho chết dở sống dở hả? Cô hứa với tôi bảo vệ con bé đây là cách bảo vệ của cô à?" Jimin bên đầu dây nghe đến tên Aeri liền phát hoả mà tuông một tràng.
"Em xin lỗi... Xin chị cho em biết Yizhuo ở đâu được không? Chỉ gần nhìn thấy em ấy... Chị muốn thế nào với em cũng được"
Nghe được Aeri khẩn khiết cầu xin Jimin tuy còn giận nhưng vẫn nói.
"Bệnh viện Dabong lầu 4 phòng 402"
Aeri nhanh chóng tắt máy cúi người cảm ơn Mino rồi chạy đi mất hút. Lát sau đứng trước phòng bệnh của nàng vừa mở cửa đã thấy Jimin ngồi cạnh giường xoa đầu nàng, không suy nghĩ nhiều cô đi nhanh đến chụp lấy cổ tay chị siết chặt.
"Này cô làm tôi giật mình"
"Em sẽ ở đây, chị cứ về trước" Lực siết càng mạnh hơn khiến Jimin có chút nhăn mặt vì đau
"Tôi biết rồi, buông tay đi"
Cô vẫn chưa có dấu hiệu buông lỏng Lisa vùng vẫy muốn thoát ra, lúc này tiếng mở cửa phòng mới làm cô choàng tỉnh mà buông ra.
"Minjeong à em đến rồi" Thấy em bước vào Jimin gạt đi chuyện lúc nãy.
"Cảnh sát Kim hôm qua cô ở đâu mà bọn tôi gọi cô không được? Còn nữa sao không bên cạnh con bé mà lại để nó như vậy?" Không thèm đếm xỉa đến chị Minjeong hỏi thẳng Aeri.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ver] Ningselle/Jiminjeong - Mouse
FanficAuthor: dammenguocotp Truyện được tác giả gốc viết dựa trên bộ phim Mouse - Kẻ Săn Người. Truyện hơi nghiêng về tâm lí tội phạm, nên là phân đoạn tình cảm sẽ không nhiều như các fic khác. Ningselle chính. Jiminjeong phụ. Nữ nữ sinh tử.