Chương 13: Truy bắt (2)

14 1 0
                                    

Sau khi đưa hai người kia về, em đánh xe đi thẳng đến nhà Seulgi. Mở cửa đi vào thẳng phòng làm việc của Seulgi lục tung phòng làm việc nhưng chẳng thấy gì.

Bên ngoài Seulgi đã về tới nhưng lại bị Mino chặn lại.

“Bác sĩ Kang bạn của cô là Wendy Son đã bị sát hại tại nhà riêng. Không biết dạo gần đây cô có liên lạc với cô ấy không?”

“Cô ấy nói phải trở về Canada nên chúng tôi đã không liên lạc với nhau gần 2 tuần rồi. Nếu không có gì tôi vào  nhà được chứ?” Seulgi lạnh nhạt nói rồi bước vào nhà.

“Được, cảm ơn vì đã họp tác”

Khi đứng lên Minjeong vô tình làm rơi đóng sách xuống sàn, em nhanh tay thu gom lại nhưng thứ gì lấp ló dưới tấm thảm làm em chú ý. Đưa tay kéo nó ra là một miếng băng cá nhân, em nhanh chóng nhét vài túi áo đặt đóng sách kia lại chổ cũ. Vừa lúc này Seulgi mở cửa bước vào làm em giật mình.

“Sao hôm nay chị đến mà không báo em?”

“À tại mấy hôm nay chị không liên lạc được với em, chị rất lo lắng nên đến đây tìm em”

“Dạo này em hơi bận. Vết thương chị đã đỡ chưa” Seulgi nhướng mài nhìn vào cổ tay em. Lúc này Jimin và Mino đậu xe bên ngoài theo dõi, qua khung cửa sổ thấy em cùng Seulgi nói chuyện liền lo lắng cho an toàn của em. Nghĩ là làm Jimin lấy điện thoại gọi cho em.

“ Minjeong cô đang ở đâu? Đã tìm được nghi phạm rồi, 30 phút nữa cảnh sát phát lệnh khám xét đấy” Jimin viện cớ để em rời khỏi nhà Seulgi

“Gì chứ? Đã tìm được nghi phạm rồi sao?”

“Cô mau đến sở đi nhé” nói rồi Jimin tắt máy.

“Chị có việc rồi chị đi nhé” Minjeong gấp gáp nói.

“Chị đi cẩn thận” Đợi Minjeong đi khỏi Seulgi liền đem túi hồ sơ cất vào tủ. Vội vàng mở tủ áo lấy chiếc áo khoác đen và nón đen mang vào. Cô chạy xuống tầng hầm mở vali đem gì đó bỏ vô, đi ra xe mở cốp nhét vào lái xe rời khỏi nhà.

Bên ngoài Jimin thấy Seulgi lái xe đi liền nhìn sang Mino.

“Cậu mau lái xe theo sau cô ta đi. Tôi bắt taxi về lại sở”

“Vâng”

Về phía Minjeong sau cuộc gọi của Jimin liền đến sở cảnh sát nhưng nhận ra mình bị lừa liền nghiến răng nói.

“Đồ khốn Yu Jimin đừng để tôi gặp chị”

Nhưng em chợt nhớ đến thứ trong túi áo mình. Liền đi đến phòng pháp y nhờ họ đối chứng DNA có trong miếng băng.

“Các anh giám định giúp tôi đây có phải DNA của nữ sinh họ Lee được không” Em nói.

“Được chứ cô về văn phòng đợi tôi chút”

Quả thật là sở cảnh sát Seoul làm việc rất mau lẹ, chưa đầy 30 phút đã có kết quả.

“Đây là DNA của bà lão bị tấn công vào tuần trước”

“Gì cơ? Bà lão hôm trước” các cảnh sát đứng đó lớn tiếng vì bất ngờ.

“Này PD Kim cô lấy cái này ở đâu vậy?” Đội trưởng nhìn em hỏi.

[Ver] Ningselle/Jiminjeong - MouseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ