Chương 11: Đối đầu (2)

12 1 0
                                    

Cuộc họp nội bộ của sở cảnh sát Seoul

“Bind Torture Kill bắt cóc, cưỡng hiếp, đánh đập. Tự xưng mình kẻ cuồng giết người BTK. Năm 1974, bắt đầu từ việc giết cả nhà bốn người. Trong vòng 30 năm giết ít nhất 10 người và hắn trêu đùa cảnh sát bằng việc gửi di vật, di thư của nạn nhân đến đài truyền thông.

Đồng nghĩa, những tên tâm thần biến thái giết người hàng loạt này đều có chung đặc điểm là muốn khoe khoang sự phạm tội tàn nhẫn của mình, muốn thể hiện sự phạm tội của bản thân.

Để bắt được tên này, chúng ta bắt buộc làm chương trình ‘Truy Vết’. Những kẻ này rất ngạo mạn tuy nhiên chúng thường phạm phải những sai lầm không hiểu được. Hiện tại, hắn đang trên đỉnh cao dục vọng. Tại sao không thử đáp ứng yêu cầu của hắn để ảo tưởng là hắn đã chiến thắng. Tôi chắc chắn hôm đấy hắn sẽ liện lạc đến chương trình và đó là cơ hội tốt nhất để điều tra.

Vậy nên chương trình này có tác dụng rất lớn đối với việc điều tra. Xin cục trưởng hãy giao cho tôi nhiệm vụ này” Jimin nói.

Sau một lúc lâu cục trưởng lên tiếng.

“Được vụ án này giao cho cô. Cuộc họp kết thúc tại đây”

Cuộc họp kết thúc, Jimin và Minjeong trở về văn phòng. Cả hai thở dài ngồi xuống, hai người hai dòng suy nghĩ khác nhau. Tuy nhận vụ án, nhưng những manh mối có trong tay vẫn không thể nào nghĩ ra mục đích của hắn. Một âm thanh làm hai người chú ý.

“Xin chào cảnh sát Yu và PD Kim” Aeri và Suho đi vào đồng thanh.

“Ô cô không ở bệnh viện sao?”

“Em đã khoẻ rồi nên xin xuất viện sớm ạ. Cảnh sát Yu à... Có thể cho em và Suho tham gia vụ án lần này được không. Em muốn... Bắt hung thủ ra tay với bà Yizhuo” Aeri ngập ngừng lên tiếng.

“Không được, hai người làm có thể đấu lại tên này cơ chứ. Nó rất nguy hiểm” Jimin thẳng thừng từ chối.

“Em xin chị... Hắn đã tấn công bà Yizhuo cho nên... Em không muốn Yizhuo gặp nguy hiểm. Xin chị cho em tham gia điều tra được không ạ?” Aeri buông nạn nén cơn đau quỳ xuống xin Jimin

“Cho cô ấy tham gia đi” Minjeong lên tiếng.

“Này Kim Minjeong, cô có điên không hả?” Jimin trừng mắt nhìn em.

“Thế bây chỉ có chị và tôi thì sẽ điều tra ra được gì?”

“Aishh thôi được rồi, tham gia thì tham gia”

“Em cảm ơn chị... Em cám ơn chị rất nhiều” Aeri cuốn quít cảm ơn.

“Nhưng chúng ta phải đổi chổ mới thôi, nơi đây không an toàn”

“Đến nhà em được không ạ” Aeri đề nghị.

“Được thôi” Jimin đồng ý.

Jimin và Minjeong bắt đầu thu dọn hồ sơ bỏ vào thùng giấy đem ra xe di chuyển đến nhà Aeri. Vừa bước vào nhà Minjeong trầm trồ lên tiếng.

“Wow, cô làm cảnh sát tuần tra mà ở trong căn nhà to vậy sao?”

“Mau dọn đồ ra đi cô nhiều chuyện quá đấy. Chúng ta chỉ còn 5 ngày điều tra trước khi chương trình phát sóng đấy” Jimin lớn tiếng nhìn Minjeong nói.

[Ver] Ningselle/Jiminjeong - MouseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ