Chương trình ‘ Truy vết ‘ quả thật thu hút nhiều người xem, mọi nhà trên toàn nước đều theo dõi và Yizhuo cũng không ngoại lệ. Nàng nhìn chiếc tivi cũ kỹ bằng đôi mắt đỏ ngầu đầy giận dữ. Chương trình phát đến đoạn Minjeong bị hắn ta bắt, Yizhuo liền đứng dậy nhìn khung ảnh của bà xong liền nhìn lại chiếc tivi.
“Cây nến này... Chính là nơi đó”
Yizhuo chạy vào phòng bếp lấy con dao rồi chạy ra đầu hẻm đón một chiếc taxi rồi nói với tài xế.
“Chú ơi mau cho cháu đến nhà thờ DongIl ạ”. Đúng vậy nàng đã biết nơi hắn ta đang ở qua khung ảnh của bà.
Chưa đến 10 phút chiếc taxi đã đậu trước cổng nhà thờ. Nàng với ánh mắt tràn đầy thù hận cầm con dao đi vào trong thánh đường.
“Bà ơi hôm nay con sẽ giết hắn trả thù cho bà”
Nàng mở cửa bước vào, dưới ánh sáng lập lèo của ngọn nến, nàng thấy hắn đang đắm chìm trong chiếc thắng đưa dao định cắt cổ Minjeong. Nàng chạy đến dùng kĩ năng boxing của mình đá chiếc máy quay vào tay hắn làm con dao trên tay hắn rớt xuống. Hắn ‘a’ lên một tiếng buông Minjeong ra. Yizhuo thấy vậy liền cầm dao chém tới tấp vào người hắn làm hắn giật mình đưa tay ra đỡ vô tình cứa vào cánh tay hắn.
Dường như nàng đã chọc giận hắn, tên đó chụp lấy cổ tay nàng siết chặt tay còn lại bóp lấy cổ nàng đẩy ngã lên bàn. Nàng gòng sức dùng chân đạp mạnh vào bụng hắn ta khiến hắn ôm bụng. Nhân cơ hội nàng chui xuống gần bàn bò ra khoảng trống sát bên bức tường, bụp chặt miệng để không phát ra tiếng. Hắn điều chỉnh lại phong thái của mình cầm lấy chân nến bước đi chậm rãi dùng sức đẩy từng chiếc bàn vào sát tường. Khiến nàng sợ hãi bò về phía trước, cảnh tượng hiện tại như hắn đang lùa một con chuột vậy.
Từ đâu một bàn tay bắt lấy chân nàng đi, Yizhuo ra sức vùng vẫy nhưng thất bại. Hắn ta kéo được ra ngoài liền túm tóc dập đầu nàng xuống nền đất, cầm chân nến đánh vào đầu nàng, sáp nến nóng hổi rơi trên gương mặt nàng đau đớn hét lên rồi ngất lịm đi. Hắn ngồi xuống vuốt ve chiếc má bánh bao dính đầy máu của nàng, quay đầu nhìn Minjeong còn bất tỉnh trên sàn cầm dao cứa vào cổ tay em xong xoay lưng bước rời đi.
Với sự trợ giúp của cư dân mạng, cảnh sát cùng xe cứu thương đã nhanh chóng đi đến nhà thờ. Xe vừa dừng, Jimin mở của chạy thẳng vào trong nhà thờ thấy Minjeong và Yizhuo đang bất tỉnh trên sàn. Máu từ cổ tay em chảy ra nền đất, cảnh tượng hiện giờ như trong giấc mơ. Jimin sợ hãi chạy đến gấp rút bồng em chạy ra ngoài.
“Minjeong à xin em... Tôi xin em.. đừng xảy ra chuyện gì”
Cả hai đều được sơ cứu và đưa đến bệnh viện. Bên ngoài Aeri thấy Yizhuo đang nằm trên băng ca với gương mặt đầy máu liền chống nạn bước nhanh đến xin y tá được lên xe cùng nàng, trên xe cô không ngừng cầm tay nàng mà rơi lệ. Sau thời gian cấp cứu cả hai được đưa về phòng hồi sức, Yizhuo chỉ say xát ngoài da riêng Minjeong vì mất máu quá nhiều vẫn còn hôn mê.
Tại phòng hồi sức của Minjeong, Jimin ngồi cạnh giường bệnh nắm lấy tay em, đưa mắt nhìn em đang nằm hôn mê trên giường bệnh trong lòng dâng lên cảm giác tội lỗi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ver] Ningselle/Jiminjeong - Mouse
أدب الهواةAuthor: dammenguocotp Truyện được tác giả gốc viết dựa trên bộ phim Mouse - Kẻ Săn Người. Truyện hơi nghiêng về tâm lí tội phạm, nên là phân đoạn tình cảm sẽ không nhiều như các fic khác. Ningselle chính. Jiminjeong phụ. Nữ nữ sinh tử.