7pm tại căn nhà nằm trong khu phố Baeka.
Trong căn phòng tối tăm chỉ có ánh sáng lập loè từ bóng tròn trên trần nhà. Một thân ảnh đứng nhìn những bức hình chụp thi thể của 4 nạn nhân gần đây. Tiếng chuông điện thoại vang lên người kia nhìn trên màn hình là dòng số lạ, chần chừ nhắc máy.
“Xin chào, tôi là giáo sư Daniel. Đây có phải là số máy của XXX không ạ?”
“Phải” Người đó trả lời.
“Tôi có một số chuyện cần nói với cậu. Tối mai 10 giờ tại công viên X đang bị bỏ hoang ở ngoại ô được chứ?”
“Được tôi sẽ đến” Người đó nhanh chóng đồng ý.
Sáng hôm sau.
Vì hôm nay là chủ nhật, Yizhuo quyết định dậy sớm tập thể dục. Nàng với mái tóc buộc cao và chiếc hoodie tối màu cùng với với chiếc quần thun ôm sát chân tôn lên đôi chân thon gọn của nàng, đang chạy lên con dốc phía sau khu phố thì khựng lại hai tay chống gối thở hồng hộc. Từ phía sau một chú chim nhỏ bay tới làm nàng chú ý.
“Dễ thương quá. Mày từ đâu bay đến đấy?”
“Ning à Ning” Aeri phía sau hớt hãi chạy đến.
“Này ai cho chị gọi tôi như vậy chứ. Có tin tôi cắt lưỡi chị không hả?” Yizhuo trợn mắt nhìn Aeri đe doạ.
“Chị không gọi em. Chị gọi con chim này nó tên là Ning” Aeri chu chu môi gọi tên chú chim nhỏ, đưa tay định đón nó từ tay Yizhuo nhưng bị nàng giật lại.
“Này em nhẹ nhàng thôi. Nó bay mất đấy” Cô hoảng hốt.
“Con chim này là của chị sao?” Vừa dứt lời, nàng thảy chú chim lên cho nó bay đi. Nhưng trái với mong đợi của nàng, nó lại đáp lên đầu nàng.
“Em đứng im nhé. Chân nó bị thương rồi. Lúc nãy chị còn tưởng nó đã khoẻ nên mới cho nó bay” Aeri cầm tay nàng kéo sát vào mình lên tiếng trấn an nàng. Do Aeri cao hơn nàng một cái đầu nên với tư thế nhìn lên đập vào mặt nàng chiếc mũi cao thon gọn cùng đôi môi ửng hồng làm nàng muốn hôn vào. Giật mình trước suy nghĩ của mình, nàng hét vào mặt Aeri.
“Nè làm gì đó? Buông tay tôi ra coi”
“Nhưng mà hình như Ning thích em đó. Chẳng phải động vật sẽ thích người tốt sao?” Aeri cười tươi nói với nàng.
“Người tốt á? Phải là người dễ thương. Chính xác hơn là một em gái dễ thương” Nhớ đến chuyện hôm qua làm nàng hậm hực đáp trả cô.
“Em vẫn còn giận chị vì chuyện hôm qua sao?” Cô lúng túng hỏi nàng.
“Chị tưởng tôi thích chị thật à? Đồ ngốc” Nàng hừ lạnh đưa tay đem chú chim trên đầu mình trả lại cho Aeri rồi chạy đi mất dạng, để lại cô phía gọi í ới.
Sáng nay, Jimin đã bị đội trưởng gọi vào phòng chấp vấn vì vụ việc chứng cứ bị huỷ.
“Này Jimin cô làm sao có thể để chứng cứ bị huỷ vậy. Lỡ vụ này lộ ra thì cô mang tội bảo quản chứng cứ không tốt đấy. Lo mà giải quyết việc này đi nhé”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ver] Ningselle/Jiminjeong - Mouse
FanficAuthor: dammenguocotp Truyện được tác giả gốc viết dựa trên bộ phim Mouse - Kẻ Săn Người. Truyện hơi nghiêng về tâm lí tội phạm, nên là phân đoạn tình cảm sẽ không nhiều như các fic khác. Ningselle chính. Jiminjeong phụ. Nữ nữ sinh tử.