Nghe thấy tiếng la Suho liền chạy sang hông nhà thấy Aeri gục xuống đất, cậu lo lắng chạy đến.
“Này không chứ?” Suho nói rồi đỡ cô lên.
“Tớ không sao chỉ hơi choáng thôi” Aeri nói.
“Vậy mau đi thôi xe đến rồi”
Cả hai cùng ra xe, đột nhiên có thứ gì thoi thúc cô nhìn về phía sau, Aeri nhìn thấy thân ảnh của một nữ sinh đang nhìn mình, lòng cô khẽ nhói nhưng rồi cũng quay lưng bước vào xe. Yizhuo nhìn theo chiếc xe, nàng đưa tay nắm lợi sợi dây chuyền trên cổ mình, cắn răng ngăn tiếng khóc của bản thân đến khi chiếc xe đi mất nàng quay lủi thủi đi về.
“Hôm nay là ngày mãn hạn tù của tên say rượu Kang DaeSo. Hắn sẽ trở về nơi sinh sống của mình là khu phố Gabong và sẽ chịu sự quản chế của phía cảnh sát. Tuy nhiên, người dân vô cùng phẫn nộ biểu tình đòi xử tử hắn....”
Jimin đưa tay tắt đi đài radio trên xe mình, mở cửa xe hướng về đám đông kia. Chị vừa đi vừa chửi thầm.
“Mấy tên cặn bã như hắn ta ra tù thôi mà được hộ tống như tổng thống, chả ra gì”
Jimin chen vào đám đông đứng dựa vào chiếc xe cảnh sát kia như đang đợi người. Jimin nhìn người đang chuẩn bị bước lên xe.
“Kang DaeSo nhớ tôi chứ người đã tống ông vào tù?”
“Cảnh sát Yu, Cô đến đây làm gì?” hắn ta run rẫy.
“Tôi đến đây cảnh cáo ông, nếu chuyện đó còn xảy ra lần nữa thì cứ xác định là tôi giết ông đi nhé” Jimin gằn giọng rồi bước đi.
Sáu tháng sau, tại sở tuần tra cảnh sát.
“Xin chào mọi người, tôi là cảnh sát Kim Aeri được điều đến sở Pyung Ahn. Xin mọi người giúp đỡ tôi” Cô đứng nghiêm trang đưa tay lên trán chào mọi người.
Hai người đều vui vẻ tay bắt mặt mừng với nhau.
“Cuối cùng chổ chúng ta cũng có một bóng hồng rồi”
“Aigoo được làm việc với con gái quốc dân thật là vinh hạnh cho chúng ta rồi”
Từ sau có người có người câu cổ cô nói.
“Cảnh sát Kim cô nhớ tôi chứ?”
“Anh là... Mino đúng chứ?” Cô ngờ ngợ hỏi.
“Đúng rồi, thật mừng vì cô còn nhớ tôi. Chúng ta đi tuần tra rồi cùng nhau hàn thuyên” Mino kéo Aeri đi làm mọi người í ới mắng anh.
“Mino này tôi nhớ anh làm bên bộ phận điều tra phá án mà. Sao anh lại ở đây làm cảnh sát tuần tra vậy?” Aeri thắc mắc.
“Sau vụ của cô đấy tôi bị phạt vì làm mất dấu hung thủ. Thế là sở trưởng điều tôi xuống đây nhưng vài hôm nữa là tôi được quay về rồi. Mà này Aeri cô đã nhớ lại rồi sao? Vậy là cô đã khoẻ rồi đúng chứ?”
“Tôi có nhớ lại nhưng chỉ là những kí vụn vặt thôi” Cô cười buồn.
“Vậy cô nhớ cảnh sát Yu chứ?”
“Tôi có nghe Suho kể rất nhiều về chị ấy”
“Vậy là cô không nhớ cảnh sát Yu sao thế cô chưa khoẻ hẳn rồi” Mino thở dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ver] Ningselle/Jiminjeong - Mouse
أدب الهواةAuthor: dammenguocotp Truyện được tác giả gốc viết dựa trên bộ phim Mouse - Kẻ Săn Người. Truyện hơi nghiêng về tâm lí tội phạm, nên là phân đoạn tình cảm sẽ không nhiều như các fic khác. Ningselle chính. Jiminjeong phụ. Nữ nữ sinh tử.