Cầm tách cà phê nóng trên tay, Aeri ung dung tựa người vào cửa nhìn ra ban công tận hưởng khí trời se se lạnh. Chợt phía sau một vòng tay siết lấy eo cô, không cần quay lại cô cũng biết là ai, xoa lấy bàn tay nhỏ nhắn mịn màng kia dịu giọng nói.
“Buổi sáng tốt lành Yizhuo của chị”
“Em vừa dậy đã không thấy chị, cứ ngỡ chị chơi xong rồi bỏ”
Lúc này cô mới quay lại nhìn nàng khoác hờ chiếc áo sơ mi trắng của cô, da thịt trần trụi gần cô đều nhìn rõ làm cô khẽ nuốt nước bọt một cái.
“Sáng sớm rất lạnh mà em lại mặc như vậy sẽ cảm đó”
“Có chị sẽ không lạnh nữa”
Cô cười tươi hôn vào trán nàng, ôm chặt nàng vào lòng hít lấy mùi tóc kia. Cô thật là muốn đem nàng nhốt vào trong lòng, u mê cô mèo nhỏ này quá rồi.
“Bên dưới có đau không?”
“Yếu sinh lí như chị không đủ đô”
Tuy miệng nói là vậy chứ nàng đau muốn chết. Aeri nhà nàng không biết gần đây ăn trúng thứ gì cứ liên tục đòi hỏi, bạo đến nỗi muốn đem xương cốt nàng rã ra vậy.“Yizhuo à, hãy tiếp thêm sức mạnh và hãy bảo vệ chị nhé”
Đột nhiên cô nghiêm giọng làm nàng có chút lo lắng, liền ngẩn đầu lên muốn hỏi như bị cô đớp lấy môi không cho nói thêm lời nào. Buổi sáng ấm áp cứ vậy qua đi, cả hai lại bắt đầu công việc của mình, nàng vẫn đến toà soạn còn cô thì rình rập tên chủ cửa hàng thịt kia. Lấp ló bên ngoài thấy tiệm anh ta đông khách cô nhanh chóng đi tắt ra sau tiệm để lẻn vào nhà anh ta. Bước vào trong nhà mọi thứ đều được đặt lệch sang bên phải, thoáng thấy mấy chai xà phòng kế bên máy giặc toả ra mùi giống ở hiện trường cô đi đến mở ra từng chai, đến chai thứ tư cô vội đưa ra xa bịt mũi lại.
“Mùi thuốc trừ sâu đây mà... Khoan đã mèo hoang uống thuốc trừ sâu. Đó còn là loại thuốc để ở phòng cung cấp đồ ăn...”
Nhìn xung quanh, cô thấy một ít tóc ghế máy giặc liền khom người gấp nó lên bỏ vào túi zip. Dù dì cũng phải xác định xem tên này có gen biến thái không đã. Vừa định đẩy cửa ra ngoài thì bên ngoài dồn lại tiếng bước chân làm cô khựng lại. Phải là anh ta về nhà, nép sau cửa cô quan sát thấy anh ta để gì đó vào chiếc hộp thiếc trên kệ. Linh cảm như có chuyện không hay cô nhanh chóng trốn vào trong máy giặt, đúng lúc bước chân anh ta cũng đến gần chổ cô hơn.
Tim cô như dừng đập, có chút sợ không dám thở đợi đến khi cánh cửa được đóng lại bước chân đi xa hơn thì cô mới dám hé nấp máy giặt mà nhìn ra. Xác định anh ta đã đi, cô nhanh chóng trèo ra ngoài đi đến kệ lấy chiếc hộp thiếc anh ta cầm lúc nãy, khẽ chau mày khi thấy thứ bên trong.
“Chiếc chìa khoá này... Hắn cướp của bà lão sao?”
Cô nhìn một lượt căn phòng, mọi thứ đều gọn gàng cách sắp xếp đồ vật giống với ở hiện trường. Tuy nhiên giá đồ ở hiện trường lại có dấu hiệu có dấu hiệu bị lục tung, có vẻ đang tìm thứ gì đó.
“Tìm thứ này sao? Đây là gì chứ?”
Cô xâu chuỗi lại tất cả sự việc từ lời nói của Goo Nam, cả chuyện những chú mèo bị giết rồi rút hết răng của bà là, không còn hoài nghi thứ cô cầm trên tay chính là răng mèo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ver] Ningselle/Jiminjeong - Mouse
FanficAuthor: dammenguocotp Truyện được tác giả gốc viết dựa trên bộ phim Mouse - Kẻ Săn Người. Truyện hơi nghiêng về tâm lí tội phạm, nên là phân đoạn tình cảm sẽ không nhiều như các fic khác. Ningselle chính. Jiminjeong phụ. Nữ nữ sinh tử.