Chương 35: Oan (1)

14 0 0
                                    

Nghe những lời đó Jimin bất bình tiến đến đối diện cảnh sát Lee phản bác lại.

"Đang làm gì vậy trời? Giết người trả thù gì chứ? Đó không phải là chứng cứ giết người trực tiếp đâu. Chẳng phải Yoon Ah đã nói Ning Yizhuo và Kang DaeSo từng đánh nhau sao? Chắc chắn là bị thương vào lúc đó. Hơn nữa không thấy Ning Yizhuo thế nào à? Lúc đó con bé có thể giết người sao?"

Mặc kệ lời nói của Jimin cảnh sát Lee vẫn tiếp tục.

"Ở đây, ở đây, còn ở đây nữa. Như mọi người thấy vết thương trên thi thể hệt như vết thương mà hắn đã gây ra cho đứa trẻ 10 năm trước. Tôi thấy giống như tái hiện vụ án năm đó"

"Đừng mất công nữa, đây là tội phạm tâm lý biến thái điển hình đấy"

Aeri khẽ đưa mắt nhìn Jimin nhưng cô không biết rằng mọi hành động của mình đều loạt vào tầm nhìn của tổng thư kí.

"Tội phạm tâm lý biến thái sao căn cứ gì?" Lúc này tổng thống mới lên tiếng.

"Vâng, để tôi nói cho ngài biết căn cứ là gì. Nhìn đi ở đây vết thương này nói lên điều gì ?" Jimin bước lên chỉ vào tấm hình chụp vết thương của Kang DaeSo trên màn hình nhìn cảnh sát Lee mà hỏi.

"Vết thương này cũng là vết thương trên người nạn nhân 12 năm trước thôi"

"Đúng thế nhưng vết thương khác có trước khi tử vong, còn vết thương này là sau khi tử vong mới có. Đây là nơi động mạch đi qua nếu đâm ở đây lúc còn sống thì máu sẽ phúng ra. Nhưng ở đây hoàn toàn không có vì vậy vết thương gây ra khi tim đã ngừng đập. Tên đó đã bỏ qua vết thương này, sau khi giết hắn phát hiện đã bỏ qua vết thương này nên đã quay lại và tạo ra vết thương ngay vị trí này một cách chính xác nhất"

Aeri đưa mắt nhìn Jimin quả thật những điều mà chị nói hoàn toàn chính xác với những gì cô đã làm.

"Nào, đội trưởng cho em xem ảnh chổ đùi nào. Nếu nhìn ở đây, có vết bỏng do bật lửa gây ra. Vết bỏng trên vết đâm thời gian bị đâm và bỏng không chênh lệch. Là bật lửa đấy theo ý ông trên người nạn nhan 10 năm trước cũng có vết thương ở vị trí này à?"

"Tại sao lại có vết bỏng?" Aeri bước lên hỏi

"Nếu nhìn bên dưới vết bỏng có vết thương. Tên đó đã rạch gì đó trên đùi ông ta nhưng có vẻ không hài lòng nên đã dùng bật lửa để xoá đi chổ này, giống như việc dùng gôm tẩy xoá chữ viết sai vậy"

"Chỉ dựa vào những điều này, có thể phán đoán đây là kẻ tâm lý biến thái không?" Cô lại hỏi tiếp nhằm đánh bay cái suy nghĩ kia của Jimin.

"Unabomber, phần tử khủng bố đánh bom sát thương tùy hứng. Khi truyền thông và cảnh sát nhìn thấy bài văn hắn viết, nếu viết sai thì sẽ gạch chữ sai rất nhiều lần cho đến khi giấy rách toác ra mới thôi. Không chỉ đơn giản là dừng ở mức sửa lại câu chữ mà giống như muốn hoàn toàn xoá sạch sai lầm của mình vậy. Kiểu tội phạm này cũng được gọi là sát nhân thích kiểm soát quyền lực. Tên Kang DaeSo cũng là kẻ mắc bệnh rối loạn cưỡng chế muốn bản thân có thể kiểm soát mọi thứ. Chắn chắn đó là kẻ giết người như vậy. Vết rạch vì sai lầm dùng lửa để xoá sạch mọi dấu vết. Khi trên người nạn nhân trước không có vết thương này nên không muốn bất cứ tỳ vết này trên bản sao này. Ngoài những vết thương nhìn bằng mắt thường còn có các triệu chứng cho thấy gãy xương trong cơ thể. Cũng có nghĩa lúc đánh đập không hề để lại vết bầm tím. Còn trong người, xương đã bị gãy cả rồi"

[Ver] Ningselle/Jiminjeong - MouseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ