Chương 17: Hung thủ lộ diện (1)

15 1 0
                                    

“Yizhuo... Yizhuo...”

Cô đuổi theo chụp lấy tay nữ sinh kia gọi tên nàng làm cô gái kia sợ hãi té xuống đất.

“Tôi xin lỗi... Cho tôi xin lỗi” Biết mình nhầm người Aeri xin lỗi rối rít.

Nữ sinh kia sợ hãi đứng lên bỏ chạy. Để lại Aeri đứng chôn chân giữa cầu, hụt hẫng khi người kia không phải là nàng, đôi mắt đỏ hoen lê từng bước mặc kệ cơn mưa đang nuốt chửng mình.

“Yizhuo em đang ở đâu? Tôi... Tôi nhớ em”

Về đến gần nhà cơn mưa cũng đã ngừng rơi. Từ đâu tiếng mèo vang lên làm cô phải dừng chân, nhìn về phía lùm cây phát ra tiếng kia một thân ướt sũng tiến đến.

“Ôi trời mèo nhỏ em ướt hết rồi, bị bỏ rơi sao? Chúng ta giống nhau đấy... Theo chị về nhà nhé” Cô cười nhẹ ẩm bé mèo kia lên vào lòng nhầm ủ ấm cho nó. Cuối cũng đến được nhà, cô ẩm nó đặt ở sofa rồi nhanh chân chạy về phòng lấy cái khăn lau khô lớp lông kia.

“Em sắp đẻ rồi sao? Chị thay đồ xong sẽ làm cho em một chổ ở thoải mái”

Cô vui vẻ vuốt lấy đầu nó được một chút thì đứng lên đi vào trong thay đồ, bộ đồ ướt sủng này để lâu cũng không tốt. Khi bước ra cô đi thẳng đến ngoài ban công lấy chiều lồng chim đem vào trong, cô nhớ chứ đây là chiếc lòng của Ning nhưng giờ Ning đã không còn ở đây, cổ chỉ biết cười buồn. Aeri đem bình xịt và khăn ra chuẩn bị vệ sinh. Aeri nhìn vào chiếc lồng sắt kia hai mài cô chau lại, cô lập tức mở điện thoại ra nhìn vào album ảnh xong thoát ra gọi điện.

“Cảnh sát Yu ngày mai cùng em đến nhà của cô Kang và cô Na nhé”

Sáng hôm sau.

Cả hai đứng trước cửa nhà Na JinDong , chị đẩy cửa đi vào nói với Aeri.

“Mới sáng sớm mà đã réo tôi có chuyện gì sao?”

“Chị nhìn xem trần nhà ẩm móc còn bị bông tróc nữa nhưng chị nhìn khung cửa chống trộm đi chẳng phải nó rất mới sao?” Cô chỉ lên trần nhà xong đưa hình chụp cho Jimin xem.

“Quả thật là mới thay đây mà”

“Còn nữa khung cửa này lại trùng khớp với nhà của cô Kang. Chị có thấy lạ không? Hôm qua em có gọi hỏi Mino anh ấy nói qua camera an ninh lần cuối cô Kang xuất hiện là trước khi lên xe của ai đó, gương mặt cô ấy cũng vui vẻ như gặp phải người quen. Còn nữa chị cũng nói rằng nhà cô Na không có dấu hiệu cậy cửa” Aeri lướt qua tấm ảnh khác.

“Vậy ý cô là tên thợ lắp cửa sao?” Jimin ngờ ngợ hỏi.

“Phải, mà nhà của hai nạn nhân đều chung một khu phố. Vậy nên dù tình cờ gặp cũng không bị nghi ngờ, sẽ lọt khỏi danh sách những người quen chung”

“Đến các cửa hàng chuyên dụng gần đây thử xem”

Cả hai đi xung quanh hỏi thăm người dân thì được chỉ đến một cửa hàng chuyên dụng ở đầu đường. Đánh liều đến đó Aeri lên tiếng hỏi.

“Chào cô, ở đây có bán loại cửa sổ chống trộm này không ạ?”

“À có, nhưng chúng tôi vừa hết loại này gần đây thôi”

[Ver] Ningselle/Jiminjeong - MouseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ