Chương 68

17 1 0
                                    

Kể từ lúc đến gặp cô, Yizhuo không lúc nào thôi suy nghĩ về cô, về bản thân mình, về tình cảm của cả hai.



Vốn dĩ nàng không hề hận cô như nàng luôn nói.



Là vì quá tin tưởng cô đến khi nhận ra những việc cô làm sau lưng mình... cảm giác như bị phản bội nó xâm chiếm cả tâm trí nàng.



Là vì lần đó nàng không tin cô, thẳng tay cắt đứt hy vọng của cô.



Vì lẽ đó mà nàng chẳng đủ can đảm đối mặt với cô.



Sau một tuần suy nghĩ nàng dẹp bỏ chấp niệm, sự cố chấp của mình. Ngồi trước gương đeo chiếc dây chuyền của cô tặng, Yizhuo muốn hôm nay nói với cô.



Nàng sẽ tha thứ cho cô.



Nàng sẽ giữ đứa con của cả hai.



Nàng yêu rất nhiều.



Nàng sẽ không trốn tránh cô nữa, sẽ ở bên cô lúc cuối đời.



Đứng lên lấy túi xách vô tình làm vỡ khung hình của cô và nàng, rối rít ngồi xuống thu dọn mảnh kính vỡ



"A"



Một mảnh kính vô tình cứa vào khiến tay nàng chảy máu. Nhanh chóng lấy khăn giấy lau đi vết máu kia. Trong lòng nàng hôm nay sao bồn chồn, nhoi nhói như mất thứ gì đó nhưng nàng lắc đầu xua đi nhanh chóng bắt taxi đi đến trại giam.



Bước vào trại giam nàng thấy xe của Jimin ở đây liền thấy lạ nhưng nghĩ chị đến thăm Minjeong nên thôi. Đi đến khu vực thăm nuôi nàng đụng mặt Suho, cậu giật mình hỏi Yizhuo.



"Sao... sao hôm nay em đến đây?"



"Em đến gặp Aeri..." Giọng nàng buồn tênh.



"Cậu ấy..."



"Chị ấy thế nào?" Tự dưng trong lòng nàng dâng lên cảm giác sợ hãi tột độ.



"Phải giữ bình tĩnh đấy... Đi theo anh" Suho thở dài dẫn này đi.



Suho dẫn nàng đi đến địa phương xa lạ, thấy lạ nàng lên tiếng hỏi.



"Sao đưa em đến chổ nào lạ vậy?"



Suho không nói gì mở cửa để Yizhuo vào. Nàng đưa mắt lạ lẫm nhìn nhóm người trong kia, sao chổ này lại có đội trưởng, cảnh sát Lee, Jimin cả Mino nữa. Jimin nghe tiếng động quay lại đã thấy Yizhuo đứng đó.

[Ver] Ningselle/Jiminjeong - MouseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ