Sơ lược về xưng hô:
Cô – Aeri
Nàng – Yizhuo
Chị - Jimin
Em – Minjeong
Và fic này tác giả gốc viết chi tiết sẽ không đúng với đời thật như là hôn nhân đồng giới và tình yêu đồng giới sẽ được xã hội Hàn Quốc chấp nhận.
___________________
Sau khi đánh xe rời khởi trại giam, Jimin phi thẳng đến hiện trường vụ án ban sáng. Jimin dừng xe ở bãi đất trống gần hiện trường, xuống xe bước bộ đến nơi phát hiện thi thể ban sáng. Quan sát hồi lâu, một chi tiết kì lạ làm chị phải xíu mày. Đó là những hạt cơm gần nơi thi thể được tìm thấy, chị phỏng đoán có lẽ nó theo trận mưa đêm hôm qua từ con dốc trên kia trôi xuống đây. Chị đánh liều theo linh cảm của mình men theo những hạt cơm đấy đi lên con dốc. Jimin đứng khựng lại, chị nhìn thấy hộp cơm nằm vương vãi trên đất thậm chí lẫn vào đấy một chút máu. Chị khom lưng ngồi, lôi trong túi áo khoác mình ra một cây tâm bông và túi zip loại nhỏ.
Cầm cây tâm bông chọt vào khe cống xoay vài cái rồi rút ra, quả thật là máu làm Jimin bật cười hào hứng.“Ha gì đây? Bất ngờ chưa”
Jimin ngồi đấy quan sát thêm một lúc thì phát hiện ra dấu chân vẫn còn trên nền đất, chị đứng lên đem ra hai tờ tiền đặt bên cạnh dấu chân rồi lôi điện thoại ra chụp lại, tự mình lẩm bẩm.
“ Dấu chân không quá to cũng không quá nhỏ, không thể nào xác định được là nam hay nữ. Mà mang cái xác đi xa như vậy khả năng cao sẽ là nam. Aa rốt cuộc tên này là người như nào chứ?”
Xác định không còn mang mối nào khác. Jimin quay trở về xe đi thẳng về sở cảnh sát, định đi vào sở để giao cây tâm lúc nãy cho bộ phận pháp y. Có lẽ không suôn sẻ như chị tính, vừa đặt bước chân đầu tiên lên bậc thang thì từ đâu một cô gái ôm quyển chổ nhào ra câu cổ Jimin vui vẻ nói.
“Này cảnh sát Yu, sao không nghe điện thoại của tôi cơ mà chúc mừng chị nhé. Vụ án của cặp chị em chính chị đã bắt được hung thủ đấy. À không là hung thủ tự sát chứ”
“Yah Kim Minjeong, có cần phải nói thế không hả?” Jimin trừng mắt nhìn em
“ Giờ tên chị đang khắp trên mặt báo kìa, cảnh sát say rượu trả lời phỏng vấn đấy. Nhưng tôi vẫn tự hào về chị đó, cảnh sát Yu là giỏi nhất trong lòng tôi đấy nhé” Jimin mặt kệ đẩy em ra bước nhanh vào trong sở.
Nhưng Minjeong nào chịu thua, vọt chạy theo ôm lấy cánh tay chị, cả hai vừa đi vừa nói.
“Này vậy việc hôm qua chị nói là thế nào? Vụ án chủ phòng tập và vụ án tên nam sinh kia thật sự có liên quan sao?”
“Cô cũng biết tôi say rồi, là hôm qua tôi nói khùng nói điên mà cô cũng tin đó à”
“Chị cũng biết tôi mà, một khi nắm bắt được thông tin gì thì sẽ theo đến cũng mà”. Jimin dừng lại lên tiếng.
“Được rồi, cô lại đây tôi nói nhỏ cho cô biết”. Đột nhiên Jimin áp sát em vào tường, một tay chống lên tường nghiêng đầu hét lớn vào tai em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ver] Ningselle/Jiminjeong - Mouse
Fiksi PenggemarAuthor: dammenguocotp Truyện được tác giả gốc viết dựa trên bộ phim Mouse - Kẻ Săn Người. Truyện hơi nghiêng về tâm lí tội phạm, nên là phân đoạn tình cảm sẽ không nhiều như các fic khác. Ningselle chính. Jiminjeong phụ. Nữ nữ sinh tử.