Tại sở trước tất cả mọi người Kang DaeSo tỏ vẻ đáng thương.
“Là cô ấy muốn nổ súng bắn tôi. Thấy đấy tôi không làm gì cả. “
“Này ông kia, chị ấy muốn nổ súng lúc nào chứ?” Minjeong nghe lời ông ta nói thì tức giận.
“Ông không làm gì sao? Đội trưởng ông có biết tên khốn này nói gì với Yizhuo không?” Jimin đập mạnh tay lên buồng giam nói.
“Tôi không làm gì thật mà. Mẹ nói gì đi chứ?”
“Đúng vậy, con trai tôi không làm gì hết”
Minjeong siết chặt tay đến trắng bệt, nhìn hai mẹ con kia, trách bản thân mình không đến sớm để giờ đây không thể làm gì cho chị.
“Hỏi cái gì? Tất nhiên bà ấy đứng về phía con mình rồi”
“Cô quá đáng rồi đấy. Mười năm nay tôi đều sám hối, tôi quyết lấy nửa đời còn lại để chuộc tội...” Ông ta vờ thút thít
“Hôm nay hai người cứ về trước, chúng tôi sẽ liên lạc sau” Đội trưởng lên tiếng muốn dẹp ngay cuộc tranh cãi này.
Được sự cho phép của đội trưởng, ông ta cùng mẹ mình ra về trước khi đi còn cúi người lịch sự với mọi người, điều đó làm Jimin như phát điên lên.
“Đội trưởng, không được để hắn đi”
Đội trưởng bỏ ngoài tai lời nói của Jimin sau đó thở dài rồi đi mất. Kang DaeSo đi được một đoạn liền quay lại nhìn Jimin nở nụ cười thoả mãn và nó đều thu vào mắt Jimin, chị nóng lòng gọi em.
“Minjeong à, hắn muốn khiêu khích chị để chị tránh xa Yizhuo. Chị cảm thấy hắn sắp làm gì đó”
“Jimin thành thật nói với em, lúc nãy hắn ta nói gì để chị kích động như thế” Em nghiêm giọng.
“Aishh hắn ta hẹn gặp lại Yizhuo khi trời mưa. Khoan đã... Chẳng lẽ hắn ta...”
“Em cũng nghĩ vậy”
“Không được mau kêu họ thả chị ra”
“Là mẹ con họ muốn kiện chị em cũng không thể nào bảo lãnh chị ra được”
“Chết tiệt”
“Jimin chị nhớ hiện trường năm đó chứ?” Em đột nhiên hỏi.
“Làm sao quên được, là đồng cỏ dưới chân cầu ở Goo Ryung. Nhưng từ đây đến Goo Ryung khá xa chị không nghĩ... Khoan đã ở khu hắn ở có một nơi giống vậy... Là cây cầu đi đến nhà Yizhuo” Jimin nhận ra điều này nhờ câu hỏi của em.
“Chị đừng quấy ở yên trong này. Em sẽ đi tìm con bé”
“Minjeong em đến nhà chị ở ngăn tủ bàn làm việc có... Em đem đến cho Yizhuo giúp chị”
“Em đi nhé” Minjeong gật đầu luyến tiếc rời đi.
Không thể chậm trễ, sau khi rời khỏi sở cảnh sát em liền lái xe đến nhà Jimin theo sự chỉ dẫn của chị em lấy món đồ đó rồi chạy nhanh đến nhà Yizhuo. Lát sau, Minjeong đứng trước cửa nhà nàng bấm chuông liên tục.
“PD Kim chuông nhà em sắp hư rồi đấy” tiếng chuông inh ỏi đó khiến nàng phải gấp gáp chạy ra.
“Cái này cảnh sát Yu cho em, phòng khi gặp nguy hiểm” Minjeong lấy trong túi áo mình ra một đồ chích điện tự vệ dúi vào tay Yizhuo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ver] Ningselle/Jiminjeong - Mouse
FanficAuthor: dammenguocotp Truyện được tác giả gốc viết dựa trên bộ phim Mouse - Kẻ Săn Người. Truyện hơi nghiêng về tâm lí tội phạm, nên là phân đoạn tình cảm sẽ không nhiều như các fic khác. Ningselle chính. Jiminjeong phụ. Nữ nữ sinh tử.