Nhìn thi thể đang thối rửa dưới lớp đất, ông Chang Soo không tin được vào mắt mình khi trong vườn nhà ông lại có thi thể người chết nói đúng hơn là ông không tin được cháu trai mình làm việc này. Chứng kiến những chuyện xảy ra trước mắt mình, Jimin gấp gáp lấy điện thoại ra gọi đến sở cảnh sát Seoul.
“Cảnh sát Lee, liên hệ giúp tôi cảnh sát ở MooJi đến căn nhà XXX nơi đây phát hiện một thi thể. Còn nữa nhanh chóng phát lệnh truy nã Kim Jongin diện rộng đừng để hắn thoát, có gì em sẽ nói sau”
Sau cuộc gọi của Jimin chưa đầy 10 phút cảnh sát để đến khám xét hiện trường. Thấy việc của mình đã hết, chị trở lại nhà ông Chang Soo xin chút nước rửa tay rồi cùng Minjeong trở về Seoul.
“Phát lệnh truy nã như vậy chị có nghĩ hắn ta sẽ chạy trốn không?”
“Chị cũng nghĩ như thế. Nhưng với kẻ tâm lí biến thái như hắn ta chắc chắn sẽ thực hiện phi vụ cuối cùng. Mục tiêu lần này thực sự không thể đoán được là ai, hành tung hắn ta thật kín đáo”
“Jimin đến văn phòng luật sư của hắn, chắc chắn sẽ có manh mối”
Dưới màn đêm cùng với cái giá lạnh của khí trời Seoul, Aeri rãi từng bước dưới ánh đèn đường hiu hắt lẩm bẩm.
“Hắn ta giết người theo tiêu chuẩn của bản thân nhưng không biết lần này là ai”
Đến nhà Suho vừa thấy cô liền chạy đến chào hỏi.
“Này mấy hôm nay cậu ở đâu? Tớ tìm cậu mãi không gặp, mà bà Ning đã tỉnh rồi đấy cậu đến thăm chưa?”
“Tớ đã đến vào lúc sáng, dạo gần đây tớ chuyển sang đội điều tra nên hơi bận xíu. Đợi tớ gọi cho Yizhuo chút nhé”
Từ ngày cô chuyển sang đội điều tra, vào ban ngày nàng ít khi nào gọi cho cô vì sợ ảnh hưởng đến công việc của cô, nàng chỉ dám gọi khi hết giờ hành chính. Aeri cảm thấy nàng đã quá thiệt thòi, cô tự hứa với lòng sẽ yêu thương nàng nhiều hơn. Tay bấm vào cái tên được lưu đầu danh bạ, cô cười tươi chờ đợi.
“Aeri à, nhớ chị quá đi mất. Hôm nay mệt không?” Giọng nói ngọt ngào từ đầu dây vang lên khiến cô nở nụ cười tươi hơn hoa, không hay Suho đang nhìn mình bằng ánh mắt khinh bỉ.
“Mệt lắm luôn, rất cần cục cục cưng của chị nạp năng lượng cho”
“Sến súa diêm dúa nhà chị, mà hôm nay em sẽ ở lại bệnh viện với bà. Không có em chị nhớ ăn uống đầy đủ đấy”
“Chị nhớ rồi mèo nhỏ. Em đang ở với bà sao?”
“Em đang ở nhà lấy chút đồ m... Aaaa”
“Yizhuo... Yizhuo em sao vậy? Trả lời chị” Cô hoảng hốt khi nghe tiếng hét của nàng, cô cố gắng gọi lớn qua điện thoại nhưng đáp lại cô chỉ là những tiếng đỗ vỡ. Cảm thấy không ổn cô nhanh chóng tắt điện thoại chạy thẳng đến nhà nàng.
“Aeri có chuyện gì vậy? Đợi tớ với” Suho không hiểu gì cũng chạy theo cô.
Mặc kệ tiếng gọi của Suho, giờ đây trong đầu cô chỉ có mỗi Yizhuo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ver] Ningselle/Jiminjeong - Mouse
FanficAuthor: dammenguocotp Truyện được tác giả gốc viết dựa trên bộ phim Mouse - Kẻ Săn Người. Truyện hơi nghiêng về tâm lí tội phạm, nên là phân đoạn tình cảm sẽ không nhiều như các fic khác. Ningselle chính. Jiminjeong phụ. Nữ nữ sinh tử.