Sau khi cùng luật sư làm xong một số thủ tục, Aeri lái xe về Pohang xuống xe nhìn căn nhà cô đã mua. Chỉ mới vài tuần trước thôi cô đến đây hạnh phúc bao nhiêu thì bây giờ đến đây lại đau xé lòng bấy nhiêu. Đẩy cửa đi vào nhìn những khóm hoa mình trồng, nhìn đến cây hoa anh đào cô trồng sau nhà, cả chiếc xích đu mà cô đã làm chỉ biết cười buồn. Ngậm ngùi mở vòi nước tưới nước cho chúng, từng bước đi đến cây hoa anh đào bàn tay khẽ run chạm vào thân cây.
“Mong mày mỗi năm đều ra hoa thật đẹp... Nhờ mày khắc ghi nụ cười của em ấy những năm tháng về sau giúp tao...”
Đưa tay lau khoé mắt rồi đi vào trong nhà, nhìn từng nơi được bài trí kỹ lưỡng mà hai dòng lệ không kiềm được mà tuông xuống. Nghe tiếng chuông điện thoại cô liền bắt máy.
“Em nghe đây Jimin unnie”
“Aeri cô tranh thủ đến dự tang lễ nữ sinh kia nhé. Dù gì chúng ta cũng là cảnh sát phụ trách...”
“Vâng em biết rồi”
Nhận được điện thoại cô nhanh chóng quay về Seoul, vì ở đây cũng xa thành phố. Lần trước vì sợ nàng sốc xe maya giấc ngủ nên cô đã chạy rất chậm, nhưng hôm nay cô đi một mình nên chỉ mất 2 tiếng hơn đã về đến Seoul. Đi thẳng vào khu vực tang lễ, cô liền đi đến cùng cảnh sát phụ trách điều tra đều có mặt chia buồn cùng người nhà nạn nhân. Xong xuôi mọi người đều kéo nhau ra về đi.
“Tôi tìm được vết máu của Yoohan ở nhà tắm cũ trong trại giam đấy. Theo lời khai của cô thì tôi không hiểu vì sao đem các xác đến hội trường được”.
Cô nghe đến đây có chút giật mình, nhìn chầm chầm Jimin.
“Cô sao vậy?”
“Không em bất ngờ thôi”
“Cô cũng về đi. Tôi về trước”
Đứng nhìn Jimin rời đi cô siết chặt tay đến nổi cả gân xanh. Nhưng rồi cô cũng nhấc chân ra về, đi được vài bước thì khựng lại chau mài nhìn bảng cáo phó trước mặt.
“Người này sao lại giống dượng mình vậy? Nhưng tên gia phả lại khác... Có khi nào giống người không”
Để chắc chắn thêm việc này cô lấy điện thoại gọi đến cho dì mình, nhưng đáp lại cô là tiếng tổng đài báo số máy không tồn tại.
“Kì lạ cả hai số đều không tồn tại luôn sao? Nhưng người này... Giống như dượng mình không sai đâu được mà”
Cô định ra về thì dừng lại khi nghe cuộc trò chuyện phía trước.
“Vòng hoà này của ai vậy anh”
“Là công ty của anh rể thôi vào trong đi”
Cô nhìn đến vòng hoa vừa được mang đến, liền thấy kì lạ.
“Đội tài vụ số 3 cả tên công ty cũng khác. Anh em sinh đôi sao?”
Nhưng rồi cô cũng ra về, giờ đây cô còn có việc quan trọng hơn cần phải làm, vừa đến bãi xe trong lúc không chú ý thì phía sau một chiếc xe đâm sượt ngang làm cô giật mình nhảy vào lề. Nhìn chiếc xe vừa rồi cô cảm giác có chút quen thuộc, dường như đã thấy ở đâu rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ver] Ningselle/Jiminjeong - Mouse
FanfictionAuthor: dammenguocotp Truyện được tác giả gốc viết dựa trên bộ phim Mouse - Kẻ Săn Người. Truyện hơi nghiêng về tâm lí tội phạm, nên là phân đoạn tình cảm sẽ không nhiều như các fic khác. Ningselle chính. Jiminjeong phụ. Nữ nữ sinh tử.