Chương 21: Hung thủ thật sự

17 1 0
                                    

Aeri vừa về đến nhà, cô chưa kịp mở của nhà tiếng chuông điện thoại vang lên inh ỏi. Aeri mệt mỏi mở điện thoại lên màn hình hiển thị tên nàng.

“Aeri có thật không cảnh sát Yu là nghi phạm giết người?” Giọng nàng gấp gáp bên đầu dây.

“Em nói gì? Cảnh sát Yu giết ai chứ?” nghe được thông tin từ nàng sự mệt mỏi của cô liền đánh bay.

“Trên các trang mạng đều đăng thông tin cảnh sát Yu là nghi phạm giết Kim JaePil”

“Em đừng lo lắng, bây giờ chị sẽ đi điều tra vụ này. Yên tâm làm việc nhé”

“Thế hôm nay em tự về nhé. Hứa với em chị phải thật an toàn. Em rất sợ...”

“Tin chị sẽ không có chuyện gì. Chị yêu em Yizhuo” Nghe giọng nàng run run cô lên tiếng trấn an nàng rồi nhanh chóng cúp máy. Aeri tiếp tục gọi cho ai đó.

“PD Kim, cảnh sát Yu giết Kim JaePil sao?”

“Chị ấy tự thú rồi, hiện trường còn có cảnh sát làm chứng. Tôi nghe Mino nói khi đến nơi trên tay Jimin có hung khí giết người. Nhưng có điểm rất kỳ lạ...” Giọng em đầy vẻ mệt mỏi.

“Kỳ lạ ở đâu?”

“Chị ấy luôn cầm súng để bắt hung thủ nhưng hiện trường thì phải nổ súng chứ. Nhưng chị ấy lại dùng dao mổ”

“Bây giờ thi thể của Kim JaePil ở đâu? Cùng em đến đó được chứ?”

“Được hẹn cô ở nhà sát bệnh viện Dabong”

Thấm thoát cả hai đã đứng ở sảnh bệnh viện và được nhân viên hướng dẫn đến nhà xác. Nhìn thi thể của ông ta được đẩy ra, cô vén tấm vải trắng lên thi thể trắng bệch kia dần hiện ra đi một vòng xem xét.

“Không có dấu vết chống cự. Nếu có người tấn công mình thì chắc chắn sẽ chống cự theo bản năng. Tại sao ông ta không chống cự chứ?

Em cảm nhận được sự giận dữ từ vết thương. Nếu cảnh sát Yu giết Kim JaePil thì động cơ gây án có thể là vào nhà tù có Kim SeoJun.

Chị nhìn xem vết thương ở cổ rất sâu, chứng tỏ lúc đâm có ý giết người. Overkill đây là vết đâm sau khi ông ta đã chết. Nếu là cảnh sát Yu chỉ cần một nhát thôi là đã khiến ông ta chết rồi” Aeri nhét tay vào túi quần trầm ngâm nhưng vật gì cộm trong túi cắt ngang dòng suy nghĩ. Cô lấy nó ra là chiếc thun buộc tóc nhặt ở nhà kho của Kim SeoJun nhìn nó một lúc lâu thì liền gọi Minjeong.

“Chị kiểm tra camera ở bệnh viện thôi”

Vì phục vụ cho công tác điều tra nên cả hai được các nhân viên bệnh viện nhiệt tình giúp đỡ.

“Anh có thể cho tôi xem phần ghi vào khoảng 10 đến 11 giờ ở cửa phòng Kim JaePil, thang máy lên phòng ông ta cả khu vực hành lang gần đó được chứ?”

“Vâng”

“Dừng lại, Aeri cô xem vật lấp lánh này là gì” Minjeong lên tiếng khi thấy thứ lấp lánh trên tay người phụ nữ kia.

“Zoom giúp tôi chổ này” Aeri chỉ vào màn hình.

Nhưng điều làm Minjeong chú ý nhất không phải thứ lấp lánh kia mà là người phụ nữ cầm nó.

[Ver] Ningselle/Jiminjeong - MouseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ